Không chỉ thể hiện sự phấn khích khi được đích thân Mỹ Tâm ký tặng đĩa, Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười bò vì tỏ ra ấm ức khi chỉ là 'người thứ 3'.

 

Việt Hương nhận được đĩa nhưng vẫn ấm ức vì xếp sau Trấn Thành

Sau màn xin đĩa 'lầy lội' thì cuối cùng Việt Hương cũng đã được cầm trên tay album Tâm 9 do chính Mỹ Tâm tự tay kí tặng. Không những thế, Mỹ Tâm cũng hài hước không kém khi đáp trả lại Việt Hương bằng một dòng trạng thái khá dài.

Nữ ca sĩ vô cùng thích thú với màn xin đĩa của đàn chị và không quên thú nhận đã trót tặng đĩa cho Trường Giang cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trước Việt Hương, nhưng mong người hâm mộ đặc biệt này không vì thế mà mất thiện cảm với cô.

{keywords}
Việt Hương khoe đĩa được Mỹ Tâm tặng. 


Mới đây, Việt Hương lại tiếp tục đăng tải đoạn clip thể hiện sự sung sướng sau khi nhận được đĩa. Tuy nhiên, ngoài sự phấn khích thì nữ nghệ sĩ cũng không quên vẫn ấm ức đến mức muốn "chết đi sống lại" vì phát hiện ra mình xếp sau Trấn Thành.

Việt Hương hài hước: 'Tâm tặng cho Trường Giang là chị đã đau lòng vì mình đứng thứ nhì, giờ lại cả A Xìn và Hari Won có nghĩa chị chỉ là người thứ 3 thôi. Mà đáng lẽ Trấn Thành có thì phải mời mình lên xe để nghe ké, đằng này lại giấu nhẹm đi,​ trái tim này đau như muốn chết đi sống lại'.

Sau màn trách móc, nữ danh hài cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những nhạc sỹ đã có sáng tác trong album và dành cho Mỹ Tâm một nụ hôn nồng cháy.

Thanh Tùng