Tập 15 với chủ đề Ngày chân tình là vòng thi cuối cùng của Tình Bolero 2020 trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng. Ba diễn viên Trung Dũng, Thanh Hiền và Gia Linh sẽ trình diễn trước giám khảo khách mời tập này là NSND Kim Xuân. 

Trung Dũng chọn liên khúc Tôi vẫn cô đơn - Kiếp đam mê với hình tượng bên ngoài lạnh lùng, bên trong tình cảm, nồng nàn. Đến vòng thi này, anh hát ổn, gần như không tạo cảm giác "diễn viên hát" nữa. Phần thi của Trung Dũng chinh phục cả 3 giám khảo. 

{keywords}
Trung Dũng tận dụng khả năng diễn xuất trong tiết mục.

Đáng lưu ý, Phi Nhung nhận xét tích cực về phần thi của Trung Dũng thay vì chê như những vòng trước. Cô nói mình thích bài Kiếp đam mê hơn vì đàn anh hát bài Tôi vẫn cô đơn có phần thiếu tự tin. Nghe nhận xét "hiểu ý nhau từng chi tiết", Trung Dũng tếu táo đòi mua nhà ở cạnh Phi Nhung và lập tức bị nữ nghệ sĩ trêu lại: "Muốn về cùng một nhà với em phải không?". 

{keywords}
Trung Dũng hôn Phi Nhung hóa giải hiểu lầm.

Khi Trung Dũng đặt nghi vấn Phi Nhung không thích đàn ông, cô phản bác hài hước: ''Em chỉ không thích đàn ông 6 múi cởi trần nhưng em thích đàn ông có tài như anh vậy đó.  Anh hiểu lầm em rồi, anh là đối tượng của em đó”.

Sau đó, Phi Nhung cũng tiết lộ cô luôn bị áp lực khi nhận xét Trung Dũng, thậm chí phải dùng thuốc an thần trước các buổi chấm thi. Nghe vậy, Trung Dũng lao xuống sân khấu ôm, hôn Phi Nhung như lời cảm ơn nữ nghệ sĩ. 

{keywords}
 

Trong khi đó, Gia Linh thi mở màn với liên khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Người ngoài phố được đầu tư bằng chính tiền thưởng giải Chinh phục những tuần trước. Hát khá tốt nhưng Gia Linh vẫn bị Phi Nhung chỉ ra điểm yếu: “Nốt thấp em chưa điều khiển được, khi xuống nốt thấp đừng bao giờ em luyến. Còn nốt cao em chưa lên tới. Từ bolero đến dân ca, sự luyến láy em chưa có. Chữ nào mình thích mình luyến như thế nào cho nó hay”. 

{keywords}
 

Thanh Hiền "chơi trội" hơn khi hát liên khúc đến 3 bài: Đêm đô thị, Kiếp nghèo Yêu người yêu đời với tính thông điệp rõ ràng như cách cô vẫn làm ở những vòng thi trước. Thay vì nhận xét thí sinh, Phi Nhung yêu cầu Thanh Hiền tự nhận xét và diễn viên đã nêu chính xác khuyết điểm của cô là cột hơi hạn chế, chưa được giải phóng, dẫn đến việc cuối câu thường hụt hơi và mất chữ. 

Gia Bảo

Phi Nhung nhắc nhở Trung Dũng vì phanh áo, hát ủy mị

Phi Nhung nhắc nhở Trung Dũng vì phanh áo, hát ủy mị

Trình diễn táo bạo của Trung Dũng khiến các giám khảo bất đồng quan điểm. Vũ Thành Vinh, Nguyễn Phi Hùng khen Trung Dũng còn Phi Nhung cho rằng đàn anh khiến cô ngại ngùng.