{keywords}
Tối 19/12, Ngô Kiến Huy đã tổ chức liveshow Truyền thái y kỷ niệm 10 năm ca hát. Với mong muốn tri ân những khán giả đã ủng hộ mình, nam ca sĩ đã làm liveshow hoàn toàn miễn phí. Trước bạn bè đồng nghiệp và hơn 10.000 khán giả, Ngô Kiến Huy đã có dịp nhìn lại chặng đường 10 năm thăng trầm trong sự nghiệp ca hát của mình.
{keywords}
Mở màn chương trình, chàng Bắp đã trình diễn ca khúc Mưa sao băng - ca khúc đánh dấu tên tuổi của anh trong làng nhạc Việt vào 10 năm trước. Qua những tiết mục đơn ca, song ca cùng khách mời, Ngô Kiến Huy đã tái hiện lại sự nghiệp của mình trên sân khấu trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
{keywords}
Là khách mời xuất hiện đầu tiên trong đêm nhạc, Đông Nhi đã song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Bí mật của hạnh phúc, Luôn có một vòng tay và Nghi ngờ. Bà xã Ông Cao Thắng còn chuẩn bị bánh kem đem lên sân khấu để chúc mừng người bạn thân thiết.

 

{keywords}
Tổ chức sân khấu ngoài trời với quy mô lớn, liveshow Ngô Kiến Huy có hơn 10.000 khán giả nhận vé vào xem. Ngoài ra, xung quanh vòng ngoài cũng có rất nhiều khán giả đến xem giọng ca Giả vờ yêu biểu diễn.
{keywords}
Là người bạn thân thiết gắn bó với Ngô Kiến Huy từ thuở mới vào nghề, Sam đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình. Ngoài ra, cô cũng khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu song ca bài hát Yêu không đường lui cùng chàng Bắp, đây là ca khúc trước đó anh đã song ca cùng tình cũ Khổng Tú Quỳnh.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu song ca bài hát mới Muốn một lần thất tình cùng Ngô Kiến Huy. Cả hai chia sẻ đã biết nhau lâu trong nghề, tuy nhiên, họ trở nên thân thiết hơn từ sau dự án truyền hình thực tế Chạy đi chờ chi. Trên sân khấu, Ninh Dương Lan Ngọc không ngừng pha trò, giúp cho không khí đêm nhạc trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.
{keywords}
Không có tên trong danh sách khách mời, sự xuất hiện đặc biệt của BB Trần khiến nhiều người thích thú. Với màn giả gái quen mắt, anh làm khán giả bật cười vì sự hài hước, duyên dáng vốn có. Ngoài ra, BB Trần cũng song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Tình có như không đầy sôi động.
{keywords}
Cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh là người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy, bộ ba sinh năm 1988 đã gắn bó với nhau suốt 10 năm trong nghề. Tại sân khấu, Noo Phước Thịnh đã cháy hết mình, song ca cùng Ngô Kiến Huy khiến đêm liveshow trở nên sôi động. Anh xuất hiện cuối cùng, tuy trời đã khuya nhưng khán giả vẫn nán lại để xem cặp bạn thân biểu diễn.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh xuất hiện với bộ trang phục trong MV Để Mị nói cho mà nghe và song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc này. Trước đó, nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV Duyên âm trên YouTube và được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.
{keywords}
Gắn bó với Ngô Kiến Huy từ sau khi đóng chung phim Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm đã xuất hiện tại liveshow của chàng Bắp và lần đầu trình diễn ca khúc Đây là một bài hát vui, bài hát mà hôm sau anh mới chính thức phát hành. Từ sau chương trình Chạy đi chờ chi, hai chàng ca sĩ trở nên thân thiết với nhau hơn.
{keywords}
Ngoài các tiết mục song ca và thể hiện lại các bản hit của mình, Ngô Kiến Huy còn tái hiện lại các ca khúc nhạc phim mình từng tham gia như Chàng trai năm ấy, Cô gái đến từ hôm qua,... 10 năm vào nghề, Ngô Kiến Huy được đánh giá là một nghệ sĩ đã năng, có thể đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, MC, diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực tham gia, anh đều đạt được những thành công nhất định.

Minh Tuyền

Ngô Kiến Huy: Ninh Dương Lan Ngọc phải trả tiền để hát show của tôi

Ngô Kiến Huy: Ninh Dương Lan Ngọc phải trả tiền để hát show của tôi

 - Ngô Kiến Huy tiết lộ các nghệ sĩ đều nhận mức cát-xê vừa phải vì là bạn bè thân thiết. Anh hài hước cho biết, riêng Sam sẽ không nhận lương, còn Lan Ngọc thì trả thêm tiền mới được hát