- Đông Nhi vừa ra mắt MV "Giả vờ say" với hiệu ứng kỹ xảo 3D công phu. Trong MV, khi tắm cơ thể cô nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai nhẹ…

Đông Nhi gợi ý trang phục mát mắt cho mùa hè nóng bỏng

{keywords}
Chưa đầy một tháng phát hành MV "Xin lỗi anh quá phiền", Đông Nhi tiếp tục cho ra mắt MV mới mang tên "Giả vờ say". Đây là sản phẩm do chính Đông Nhi lên ý tưởng sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh cùng ê kíp quen thuộc của mình.

 

{keywords}
Đây là một trong những MV được Đông Nhi đầu tư công phu nhất. Không chỉ là MV nhiều tạo hình, bối cảnh, trang phục mà còn có nhiều diễn viên quần chúng nhất trong sự nghiệp ca hát của cô.

 

{keywords}
Giọng ca "Bối rối" cùng ê kíp phải mất 4 ngày quay hình và gần 2 tháng dựng MV kỹ xảo 3D. Riêng về phần âm nhạc, Đông Nhi đã cùng Đỗ Hiếu mất hơn 2 tháng sản xuất, chỉnh sửa rất nhiều lần qua từng ngày để cho ra bản bài hát hoàn chỉnh mà cả 2 ưng ý nhất.

 

{keywords}
"Giả vờ say" thuộc thể loại Chill pha Rnb và Regga, một dòng nhạc pha trộn đang được ưa chuộng trên thế giới. Ca khúc mang đến cảm giác bí ẩn và hơi lạnh lùng. Đây cũng là một dòng nhạc chưa bao giờ Đông Nhi thử sức.

 

{keywords}
Dựa trên nội dung của bài hát, nữ ca sĩ đã nghĩ ra ý tưởng có phần ma mị và nhờ đạo diễn Phan Lên diễn giải điều đó qua MV. "Tôi, Nhi và ê kíp đã phải họp với nhau liên tục để làm sao hiện thực hoá được ý tưởng câu chuyện mang màu sắc hư ảo trong lúc say nhưng vẫn như đang hiện hữu thực sự bên ngoài của Nhi", đạo diễn chia sẻ.

 

{keywords}
Nói về khó khăn khi thực hiện MV này, Phan Lên cho hay: "Khâu khó nhất trong quá trình thực hiện sản phẩm này là việc chuẩn bị làm sao để những bối cảnh thế giới không gian trong trí tưởng tượng có thể được mang ra ngoài thực tế phim trường hiệu quả. Ngoài ra, điểm đặc biệt khác trong MV chính là những khung vẽ kỷ xảo hiệu ứng 3D phô diễn sự biến thể của nhân vật cũng được chăm chút tỉ mỉ”.

 

{keywords}
Trong MV, Đông Nhi là một cô gái có thân thế bí ẩn, khi tắm cơ thể cô có dấu hiệu nhẹ của sự biến đổi như: nổi vẩy khi vuốt nước, lưng nổi gai nhẹ… Một chàng trai đến quán bar đã bị vẻ ngoài của Đông Nhi quyến rũ, và bị rơi vào bẫy là một thế giới riêng của cô mà không hề hay biết. Thế giới của cô ấy là nơi tăm tối mà cô là nữ hoàng, còn những người đàn ông đam mê nhan sắc và mong muốn chiếm đoạt cô trở thành những người phục tùng.

 

{keywords}
Đông Nhi đã hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau đầy ma mị, rùng rợn và mang tính ẩn dụ cao như: loài rồng mạnh mẽ nhưng đầy gợi cảm, loài chim sống trong thế giới tối tăm thích chơi đùa cùng miếng mồi của mình, dị nhân có đuôi đầy ma mị, bí hiểm nhưng không kém phần quyền lực với thế giới loài người…

Lưu Hằng

Đông Nhi quá sexy khó cưỡng trong MV kỷ niệm 10 năm ca hát

Đông Nhi quá sexy khó cưỡng trong MV kỷ niệm 10 năm ca hát

Đông Nhi vừa tung ra MV “Xin lỗi anh quá phiền” với hình ảnh sexy, đề cao tinh thần nữ quyền.

Đông Nhi lãng mạn bên Ông Cao Thắng ở châu Âu

Đông Nhi lãng mạn bên Ông Cao Thắng ở châu Âu

Tin Sao Việt ngày 11/8: Đông Nhi tình tứ cùng Ông Cao Thắng tại trời Âu; Thuý Ngân hội ngộ dàn diễn viên quen thuộc trong 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Đông Nhi khoe hình thể nóng bỏng mắt khiến fan phát sốt

Đông Nhi khoe hình thể nóng bỏng mắt khiến fan phát sốt

Đông Nhi khiến người hâm mộ khó rời mắt khi khoe thân hình nuột nà và 3 vòng nóng bỏng trong trang phục bikini.