- Nữ ca sỹ tiếp tục ghi điểm với khán giả Quốc tế khi xuất hiện và góp mặt biểu diễn tại Asia song festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc vừa được tổ chức cách đây vài giờ.

Clip Đông Nhi trình diễn tại Asia song festival 2017


{keywords}
Hàng loạt tờ báo lớn của Hàn Quốc như Mydaily, OSEN, Newsen... nhanh chóng cập nhật hình ảnh của Đông Nhi trên thảm đỏ. Họ khen ca sĩ Việt Nam trông xinh đẹp và có đôi chân dài gợi cảm.​

Tối 24/9, Nữ ca sỹ Đông Nhi đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện Asia song festival 2017 được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc. Xuất hiện trên thảm đỏ trước đó, nữ ca sỹ gây chú ý cho khán giả lẫn truyền thông nước bạn khi diện bộ váy ngắn màu trắng với chất liệu xuyên thấu cùng những đường cắt xẻ khoe khéo vòng eo gợi cảm. 

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Đông Nhi, khi vừa bước chân lên thảm đỏ, Đông Nhi được ban tổ chức Asia Song Festival 2017 dành lời khen: "Cô ấy đẹp quá" bằng tiếng Hàn.

{keywords}
Liên tục được vũ công bê đỡ với những động tác vũ đạo trên cao, nữ ca sỹ vẫn đảm bảo tốt giọng hát khi trình diễn.

Sau phần ra mắt truyền thông tại thảm đỏ, Đông Nhi góp mặt biểu diễn với hai tiết mục Xin anh đừng Bad boy. Lựa chọn hai ca khúc quen thuộc mang đi trình diễn ở một sự kiện mang tầm Quốc tế, nữ ca sỹ lẫn ekip đã đầu tư kỹ lưỡng từ bản phối đến những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn, đẹp mắt.

Được biết để có được màn trình diễn ấn tượng này, Đông Nhi không ngần ngại mang ê-kíp gần 20 người cùng mình sang Hàn Quốc. Ngay khi vừa đến nơi, nữ ca sỹ đã tức tốc cùng ekip đến thẳng sân khấu tập luyện để đảm bảo có được màn trình diễn tốt như mong đợi.

{keywords}
Đông Nhi được đánh giá duyên dáng, tự tin từ lối trình diễn đến phần giao lưu khán giả.

Sau tiết mục đầu tiên Xin anh đừng, Đông Nhi dành thời gian giao lưu cùng khán giả tại Busan. Cô nàng mở đầu bằng lời chào và cảm ơn bằng tiếng Hàn Quốc, sau đó trổ tài nói tiếng Anh lưu loát trước khán giả quốc tế. 

Sau đại diện Việt Nam tại Asia Song Festival 2016 là nam ca sỹ Noo Phước Thịnh từng nhận được nhiều lời khen ngợi, nữ ca sỹ tiếp tục tạo nên dấu mốc quan trọng, ghi đậm dấu ấn Việt Nam lên bản đồ âm nhạc Quốc tế.

{keywords}
Bên cạnh Đông Nhi, một đại diện khác của Việt Nam - Erik cũng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Ngày 23/9, Erik đã tham gia đêm nhạc Acoustic với chủ đề Fall in Music, nằm trong khuôn khổ sự kiện Asia Song Festival 2017. Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Erik chứng tỏ độ chuyên nghiệp cùng phong thái tự tin khi trình diễn trên sân khấu của .
{keywords}
Nam ca sỹ tỏ ra hào hứng khi gặp gỡ nhóm nhạc nam nổi tiếng Nu'Est tại hậu trường. Sau khi kết thúc các hoạt động nằm trong khuôn khổ Asia Song Festival 2017, Erik sẽ cùng ekip thực hiện một MV ngay tại Hàn Quốc.

Asia Song Festival là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên kể từ năm 2004. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc lớn trong năm của Quốc tế với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ đại diện từ các nước. 

Năm nay, các nghệ sỹ biểu diễn gồm có: EXO, MAMAMOO, Taeyeon, Dynamic Duo, The East Light, Đông Nhi (Việt Nam), Mika Nakashima (Nhật), Morissette Amon (Philippines), Shae và MOCCA (Indonesia), MICappella (Singapore), Zara Larsson (Thụy Điển)… 

Một số hình ảnh sao Châu Á góp mặt tại Asia Song Festival 2017:

{keywords}
Taeyeon.
{keywords}
Nhóm EXO.
{keywords}
Shae (Indonesia).
{keywords}
Zara Larsson (Thụy Điển)

Tuấn Chiêu