Tiếp nối những thành công trong đêm nhạc EDM của DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren đã diễn ra tại Ecopark tháng 11/2015, ngày 27/3 tới Ecopark tiếp tục đón Steve Aoki biểu diễn trong tuần lễ EDM Vietnam Electronic Weekend.

{keywords}

Âm nhạc là một phần của cuộc sống và DJ cũng là một nhân tốt không thể thiếu trong các buổi nhạc sôi đồng và đình đám. Siện quy tụ dàn nghệ sĩ danh tiếng có thể so sánh với các lễ hội lớn trên toàn thế giới như Road to ultra sẽ diễn ra tại Ecopark.

{keywords}

Sự kiện nằm trong chuỗi Vietnam Electronic Weekend diễn ra trong 3 ngày liên tiếp 25, 26, 27/3 tại 2 thành phố lớn và Hà Nội và TPHCM với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam.

{keywords}

{keywords}

Sự kiện quy tụ những cái tên đình đám trong làng EDM thế giới như: Steve Aoki, Quintino, Headhunterz, Ummet Ozcan…

{keywords}

{keywords}

Với mặt sân có sức chứa tới hơn 15.000 người, kết hợp với hệ thống âm thanh và ánh sáng đạt chuẩn quốc tế được sử dụng tại Ultra Music Festival tại Miami, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho các ravers những trải nghiệm khó quên.

{keywords}

Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 27/3, bắt đầu từ 15.30 đến khuya, mở đầu bằng những màn diễn khởi động đến từ các DJ tài năng của Việt Nam và khép lại với cái tên đình đám Steve Aoki. Khán giả sẽ được trải nghiêm hơn mười tiếng đồng hồ của không gian náo động chưa từng có.

{keywords}

{keywords}

Được biết đến với một không gian xanh rộng lớn trải dài trên diện tích 500ha, Ecopark đang trở thành địa điểm hấp dẫn của các hoạt động văn hoá nghệ thuật giải trí sôi động, quy mô lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ trên khắp cả nước. Rất nhiều sự kiện đặc sắc, được tổ chức và dàn dựng công phu đã thu hút hàng chục ngàn người tham gia tại đây như Lễ hội Khinh khí cầu; Lễ hội hoa Xuân Ecopark; Champion Dash...

Doãn Phong