- Bộ ba DJ huyền thoại đến từ Anh sẽ một lần nữa có mặt tại Việt Nam trong đêm nhạc NEX Music Festival cực kỳ hoành tráng vào đầu tháng 5 tới đây.

Sáng 23/4, buổi họp báo giới thiệu đại nhạc hội NEX đã diễn ra tại Hà Nội. Ngay từ khi công bố, đại nhạc hội NEX đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng yêu nhạc EDM bởi sự tham gia của ban nhạc huyền thoại Above & Beyond, Vicetone, Party Favor, Paris & Simo và dàn Line-up nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Nim & Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning.

Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond lựa chọn để trình diễn trong tháng 5 này. Đây là lần thứ 2 bộ ba biểu diễn tại Việt Nam nhưng là lần đầu tiên nhóm trình diễn tại Hà Nội. Với sân khấu được thiết kế hiện đại và công phu bậc nhất, đêm nhạc hứu hẹn sẽ là một Music Festival mang đẳng cấp quốc tế. 

{keywords}
Bộ ba DJ huyền thoại Above & Beyond sẽ có mặt tại Hà Nội trong đêm nhạc NEX Music Festival

Tại sự kiện, đại diện nghệ sĩ - DJ Minh Trí nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới về áp lực của các nghệ sĩ Việt khi đứng chung sân khấu với dàn DJ quốc tế nổi tiếng. Anh chia sẻ, dù không được xuất hiện trên poster nhưng vẫn không cảm thấy buồn, điều anh mong muốn là sẽ mang được hết những tâm huyết của bản thân để cống hiến cho khán giả. Nam DJ cũng hài hước so sánh rằng: "Đến Oscar còn có giải diễn viên phụ xuất sắc nhất thì mình không cần thiết phải là diễn viên chính, dù là nhân vật phụ nhưng những gì mình mang đến sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả". 

{keywords}
DJ Minh Trí chia sẻ anh hy vọng sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc tuyệt vời nhất

 

{keywords}
Dương Edward
{keywords}
Ca sĩ Dương Trần Nghĩa cũng có mặt tại buổi họp báo

Above & Beyond được thành lập vào năm 2000, gồm bộ ba thành viên là Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäki. Nhóm chính thức bước vào con đường DJ chuyên nghiệp từ năm 2002, bản hit What It Feels Like For A Girl phối lại từ bản gốc do ca sĩ Madonna biểu diễn đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng DJ. Các album sau của nhóm chiếm thứ hạng cao trên bảng US billboard, giúp tên tuổi 3 chàng trai đến gần với tín đồ nhạc EDM.

Thanh Tùng

DJ nổi tiếng thế giới Avicii qua đời ở tuổi 28

DJ nổi tiếng thế giới Avicii qua đời ở tuổi 28

Avicii – DJ người Thuỵ Điển nổi tiếng hàng đầu thế giới – được xác nhận qua đời ở tuổi 28.

BUDJs 2015 - Điểm hẹn âm nhạc EDM đỉnh cao

BUDJs 2015 - Điểm hẹn âm nhạc EDM đỉnh cao

Khép lại một mùa giải cạnh tranh khốc liệt, BUDJs 2015 đã tìm được quán quân xứng đáng là BUDJ Get Looze, đồng thời đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua dành riêng cho các khán giả yêu những thanh âm cuồng nhiệt của dòng nhạc EDM.

DJ số 1 thế giới quay trở lại Việt Nam biểu diễn

DJ số 1 thế giới quay trở lại Việt Nam biểu diễn

Top 1 Producer/DJ nhạc Trance - Armin van Buuren sẽ quay lại Việt Nam biểu diễn vào tháng 12 tới đây.

Cặp DJ sinh đôi 11 tuổi trở thành hiện tượng âm nhạc mới

Cặp DJ sinh đôi 11 tuổi trở thành hiện tượng âm nhạc mới

Hai chị em sinh đôi Amira và Kayla với những màn biểu diễn DJ sôi động, mới lạ đang thu hút nhiều sự chú ý.

MC 'Bữa trưa vui vẻ' đóng phim về giới trẻ ảo tưởng

MC 'Bữa trưa vui vẻ' đóng phim về giới trẻ ảo tưởng

Minh Trí, DJ kiêm MC của chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' tái xuất màn ảnh với vai trò diễn viên trong phim sitcom 'Phía tây thành phố'.