- Go Hardwell or go home - tên lễ hội nhạc điện tử đầy ấn tượng đang 'thách thức' những người trẻ yêu mến chàng DJ điển trai hàng đầu thế giới này. 

Hồi năm 2014, Hardwell đã đến Việt Nam và khuấy tung một lễ hội âm nhạc ngoài trời tại TP HCM. Bất cứ nơi đâu chàng DJ điển trai nằm trong top 3 DJ thế giới này đặt chân đến, anh sẽ kết nối tất cả con người ở đây bằng những thanh âm đặc sắc nhất, sôi động và tràn đầy năng lượng.

Hardwell biểu diễn hồi Tomorrowland năm 2014: 

Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng EDM Việt Nam, Hardwell sẽ chính thức trở lại Việt Nam để góp mặt trong những sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất 2017 tại Hà Nội. 

Theo những thông tin ban đầu, Hardwell sẽ trình diễn trong khoảng 120 phút. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu như vậy vì DJ người Hà Lan thường chỉ chơi trong 60 - 90 phút khi đi tour ở châu Á. BTC tiết lộ Hardwell đã rất hào hứng khi nhận lời mời nhờ những ấn tượng tốt đẹp về người hâm mộ tại Việt Nam trong đêm diễn ba năm trước. 

"Show diễn I am Hardwell 2014 tại TP Hồ Chí Minh nằm trong top 03 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy" - DJ hàng đầu thế giới thổ lộ. 

Từ chính cảm tình này, Hardwell sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác và sản xuất dành cho khán giả Việt Nam.

Dự kiến, đêm diễn Go Hardwell or go home diễn ra tại một địa điểm ở Hà Nội ngày 20/5 tới có sức chứa lên đến... 20.000 khán giả. Con số này lớn gấp đôi so với những sự kiện trước song Hardwell được tin tưởng sẽ tạo nên kỷ lục mới về số lượng người tham gia khi hiện nay rất nhiều khán giả trẻ đang mong muốn có cơ hội được trải nghiệm không gian âm nhạc tầm cỡ thế giới.

{keywords}
Những buổi diễn của Hardwell luôn thu hút lượng fan EDM đáng ngưỡng mộ.

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 mang quốc tịch Hà Lan. Anh khởi nghiệp từ năm 13 tuổi, vào bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ’s Magazine khi chỉ mới 23 tuổi và sau tám năm hoạt động, anh lần lượt chiếm giữ các vị trí trong Top 3 của bảng xếp hạng này. 

Hardwell là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất và được đông đảo người yêu âm nhạc điện tử (EDM) trên thế giới hâm mộ. Những video trình diễn tại các lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Ultra của Hardwell đều đạt lượt view xấp xỉ 100 triệu người xem. Một số bản hit tiêu biểu của DJ người Hà Lan này có thể kể đến là: Spaceman, Don’t stop the madness, Young again, Live the night…

Gia Bảo