{keywords}
Ngày 19/7, nhóm Oplus tổ chức buổi ra mắt album "Như mưa ngày nào" - một sản phẩm tâm huyết được 'thai nghén' 2 năm trời.

 

{keywords}
Đàn chị thân thiết của nhóm là diva Hồng Nhung đến khá muộn nhưng thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách thời trang trẻ trung như gái đôi mươi.

 

{keywords}
Sau khi nghe Oplus hát kết hợp "Tình bơ vơ - Nối lại tình xưa" quá hay, Hồng Nhung phải kêu lên rằng Oplus hát hay hơn cả mình.

 

{keywords}
“Cách đây hơn 2 năm, tôi từng mời Oplus biểu diễn trong liveshow riêng của mình tại Hà Nội. Điều đó chứng tỏ rằng tôi trân trọng tài năng của các em như thế nào. Hiện tại, nhóm đang chạy show “điên cuồng” ở các tỉnh thành khác nhau. Tôi gọi nhóm là những chàng trai thời đại vì các em hát nhạc gì cũng sẽ là những bài hát riêng của mình và mang hơi thở thời đại”, diva tâm sự.

 

{keywords}
Sau đó, Hồng Nhung cũng tự bóc mẽ mình chứng đãng trí. Theo đó, Oplus tổ chức buổi ra mắt album vào ngày 19/7 nhưng diva đã đến phòng trà Không Tên... hai ngày trước đó và cũng mặc đúng bộ cánh trẻ trung do bà xã Đức Tùng (thành viên nhóm Oplus) thiết kế. Tuy ngượng nghịu nhưng Hồng Nhung quyết không nhận mình đãng trí do tuổi già.

 

{keywords}
CD "Như mưa ngày nào" là một sản phẩm nhạc xưa đặc sắc, thực sự mới mẻ và không bị hòa lẫn giữa vô vàn sản phẩm đóng mác "làm mới nhạc xưa" trong thị trường hiện nay. Album có 6 track đều là liên khúc những bài nhạc Boléro, tiền chiến lẫn nhạc nhẹ.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Phương Uyên đã chọn ra những bài tưởng chừng như không liên quan, như hai bản "Một mình" của nhạc sĩ Thanh Tùng và Lam Phương, để liên khúc với nhau rất ăn ý.

 

{keywords}
Ngay cả người khó tính như nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành nhiều lời khen có cánh cho album của Oplus: "Đây là album nhạc xưa tôi thích nhất từ trước đến giờ. Các bạn đến với nhạc xưa trong tâm thế rất mới kèm sự chu đáo của nhà sản xuất trong từng nốt nhạc. Nếu ai cũng làm nhạc xưa như cách Oplus đang làm thì đã không có tranh cãi về trào lưu nhạc xưa".

 

{keywords}
Trang Pháp đến chúc mừng Oplus từ sớm. Vợ chồng Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên đến sau và ngồi bên dưới.

Gia Bảo

Nguyễn Hồng Nhung đeo nhẫn hơn 30.000 USD đi sự kiện

Nguyễn Hồng Nhung đeo nhẫn hơn 30.000 USD đi sự kiện

Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, gần đây cô thăng hoa trong sự nghiệp và vẻ ngoài rạng rỡ hơn hẳn nhờ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.