Theo BTC, đã từ lâu, khán giả yêu nghệ thuật, âm nhạc nói riêng cũng như đông đảo tầng lớp người dân Thủ đô cảm thấy thiếu vắng những điểm hẹn văn hóa, ca nhạc định kỳ và có sức hút mỗi dịp cuối tuần.

{keywords}
Thế hệ 7x, 8x sẽ được trở về không gian âm nhạc thanh xuân của mình với Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng,...

Và “Hẹn hò show” sẽ mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn ngoài trời, trong không gian mở, với cách thức trải nghiệm hoàn toàn gần gũi, quen thuộc. Không gian này sẽ giống như một ngày hội, một điểm hẹn hò đôi lứa trong âm nhạc với không chỉ âm nhạc mà còn nhiều hình thức giải trí phụ trợ.

Khán giả sẽ cùng nhau nghe nhạc và giao lưu chụp hình cùng các ca sĩ, thưởng thức đồ ăn nhẹ, cùng lựa chọn những món đồ lưu niệm handmade xinh xắn, cả những cuốn sách và album nhạc lãng mạn. 

"Đơn giản là mỗi cuối tuần chúng ta hãy hẹn nhau, ngồi tựa vai nhau, lắng nghe những ca khúc ngọt ngào nhất với những chủ đề xuyên suốt", ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Theo ý tưởng từ nhà tổ chức, "Hẹn hò thanh xuân" là chủ đề mở đầu dành cho những khán giả thế hệ 7x, 8x đời đầu hay chính xác là những ca khúc tái hiện một thời thanh xuân của những chàng trai, cô gái lứa tuổi mười chín, đôi mươi những năm 90 của thế kỷ trước. Theo đó, những ca khúc đã đi vào tâm trí của nhiều khán giả như những ca khúc nhạc ngoại lời Việt một thời như Tình đơn phương, Mưa phi trường… của anh hai Lam Trường hay chàng ca sĩ điển trai Đan Trường ngày nào.

Trong không khí rộn rã ngoài trời, khán giả có thể hoàn toàn chìm đắm trong ký ức thanh xuân ngọt ngào với những bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, thậm chí cả những ca khúc quốc tế MTV Châu Á rất quen thuộc những năm 1997-2000. Nghệ sĩ tham gia “Hẹn hò show” cũng là điểm đặc biệt của chuỗi dự án này.

"Hẹn hò thanh xuân" sẽ là một không gian ngọt, ấm cúng, với những chất giọng có cá tính như Dương Trần Nghĩa – chàng ca sĩ đã rất quen thuộc với phong cách giản dị, ấm áp với những ca khúc ấn tượng như Ba kể con nghe, She wants love… Những ca khúc thanh xuân sẽ còn được cất lên bởi Xuân Sơn – giọng ca The Voice Việt 2013, hay chàng ca sĩ có vóc dáng như một người mẫu – ca sĩ Đông Hùng. Hai gương mặt nữ ca sĩ Hương Trà và Thủy Nguyên sẽ rất đặc biệt với khả năng mang tới những bản hit vượt thời gian như Ước gì, Một ngày mùa đông

"Hẹn hò thanh xuân" diễn ra ngày 9/11 tại Trung tâm Thể thao Vạn Bảo, Hà Nội. 

Tình Lê

Đông Hùng đánh mất bạn gái vì "người thứ 3"

Đông Hùng đánh mất bạn gái vì "người thứ 3"

Anh thừa nhận nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ là vì khiến bạn gái hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với một người bạn khác giới.