Nhân dịp 8/3, ca sĩ Đinh Hiền Anh phát hành dự án Sắc, đánh dấu cuộc tái xuất với âm nhạc sau hơn một năm miệt mài làm từ thiện và kinh doanh. Dự án gồm 3 CD với ba phong cách khác nhau: Cô gái sông Lam, Trăng buông Tình khúc Vũ Thành An. Dự án được nữ ca sĩ theo đuổi trong suốt 2 năm từ khi lên ý tưởng, thực hiện cùng nhà sản xuất, nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ.

Với Sắc, Đinh Hiền Anh muốn thể hiện hình ảnh viên mãn của bản thân ở thời điểm hiện tại. Ở độ tuổi 42, cô hài lòng với những gì mình đã làm được khi có tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp kinh doanh vững vàng. Điều đó giúp cô có thêm sức mạnh tinh thần để thăng hoa trong âm nhạc, thoả sức sáng tạo nghệ thuật. 

{keywords}
 Toàn bố số tiền bán được khi phát hành 3 CD, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ dành để xây nhà tình nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh.

Nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ, nhà sản xuất của album chia sẻ, để thực hiện dự án dài hơi với 3 CD có ba màu sắc âm nhạc khác nhau là một thử thách lớn của anh cũng như ca sĩ Đinh Hiền Anh. Cả hai tranh luận, bàn bạc với nhau một thời gian dài mới thống nhất được ý tưởng xuyên suốt.

Trong bộ ba 3 CD của dự án Sắc, ngoại trừ CD Tình khúc Vũ Thành An, 2 CD còn lại có rất nhiều sáng tác mới, viết riêng cho giọng hát Đinh Hiền Anh như: Trên bến Tam Soa, Quế thương, Sông chờ (Hoàng Anh), Lời ca từ nơi em (Tuấn Phương), Mộng mị, Trăng buông (Lê Anh Thuỷ)...  Trong đó, ca khúc Mộng mị được chọn làm MV và dự kiến phát hành vào đúng ngày 8/3.

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp nên Đinh Hiền Anh quyết định không tổ chức họp báo hay các sự kiện quảng bá rầm rộ cho dự án Sắc. Cô chỉ thông báo thông tin phát hành trên trang cá nhân để bạn bè, khán giả có thể đặt mua bộ ba CD. Toàn bộ doanh thu từ việc bán đĩa sẽ được cô sử dụng cho công tác thiện nguyện, đặc biệt là dự án xây nhà tình nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh, không có nhà để ở hoặc đang sống tạm bợ trong ngôi nhà dột nát.

Chiến dịch xây nhà tình nghĩa được Đinh Hiền Anh ấp ủ sau nhiều chuyến đi đến các vùng sâu, vùng xa khắp mọi miền đất nước, chứng kiến không ít gia đình chật vật chạy ăn từng bữa, sống trong căn nhà tranh xiêu vẹo. Ở hai dự án âm nhạc trước, Đinh Hiền Anh cũng dành tiền bán đĩa để làm việc thiện. 

MV 'Cám Ca' - Đinh Hiền Anh 

Ngân An

NSND Công Lý giả gái trong MV của ca sĩ Đinh Hiền Anh

NSND Công Lý giả gái trong MV của ca sĩ Đinh Hiền Anh

Vừa làm đạo diễn, vừa làm diễn viên trong MV mới Cám Ca của ca sĩ Đinh Hiền Anh, NSND Công Lý vẫn thể hiện nét duyên dáng thường thấy khi giả gái.