Trong MV mới, Khánh Phương hoá một cậu bé mồ côi cha mẹ được một ông trùm đưa về nuôi và đào tạo thành một sát thủ chuyên đi bắt cóc những kẻ tội phạm, doanh nhân làm ăn phi pháp.

"Điệp vụ bất khả thi" là phim ca nhạc có yếu tố hành động kịch tính do chính ca sỹ Khánh Phương lên ý tưởng, viết kịch bản, tham gia sản xuất và giữ vai trò diễn viên chính. Đây cũng là sản phẩm nằm trong album "Ngày trở lại" của nam ca sỹ.

Trong phim, Khánh Phương vào vai một hotboy học đường với vẻ ngoài lạnh lùng. Bên ngoài vỏ bọc đó, anh lại là một cậu bé mồ côi cha mẹ được một ông trùm đưa về nuôi và đào tạo thành một sát thủ chuyên đi bắt cóc những kẻ tội phạm, doanh nhân làm ăn phi pháp.

{keywords}

Tuy nhiên, tình yêu đã làm anh rung động và thay đổi. Chàng hotboy lạnh lùng đã quyết định từ bỏ công việc bắt cóc để theo đuổi tình yêu. Nhưng nhiệm vụ cuối cùng mà anh làm chính là bắt cóc bố của bạn gái.  

Hỏi ca sĩ Khánh Phương, tựa của MV giống tên series bom tấn "Nhiệm vụ bất khả thi" của Hollywood, phải chăng anh muốn gây chú ý ăn theo với cái tên này?

"Bộ phim do tôi lên ý tưởng và viết kịch bản. Tôi lấy tên Điệp vụ bất khả thi vì nội dung và kết thúc của bộ phim này. Nếu mọi người xem phim xong, mọi người sẽ hiểu vì sao tôi đặt tên như vậy. IR81 khi sinh ra đã mang trong mình một nhiệm vụ khác thường, nhưng khi tìm được niềm vui thì lại gặp rào cản lớn nhất đó là tình cảm. Nhiệm vụ cuối cùng được giao bắt cóc chính là bố đẻ của cô người yêu. Điệp vụ này có thể không thể nào hoàn thành được nên đặt tên là Điệp vụ bất khả thi.

Còn series phim Điệp vụ bất khả thi của Hollywood dù rất nổi tiếng nhưng tôi không có ấn tượng gì. Tôi có nghe nhưng chưa xem kĩ, nên không có khái niệm ăn theo gì hết", ca sĩ Khánh Phương nói.

Nam ca sĩ Khánh Phương tiết lộ thêm, phần 2 bộ phim "Điệp vụ bất khả thi" sẽ sớm ra mắt khán giả vào thời gian tới. 

T.Lê