Bản audio ca khúc 'Gửi anh tình yêu' của Ammy Minh Khuê 

Sau 3 năm đột ngột mất tích vì biến cố gia đình, diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' Ammy Minh Khuê không chỉ tái xuất với dự án phim ảnh mới mà còn bất ngờ tung ca khúc mới 'Gửi anh tình yêu'. 

Mẹ đột ngột qua đời, Ammy Minh Khuê đã chông chênh suốt 1 thời gian dài, thậm chí chuyển sang Singapore sinh sống để lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, nỗi nhớ nghề đã thôi thúc cô trở lại Việt Nam với các dự án mới. 

{keywords}
Ammy Minh Khuê từng được biết đến với bộ phim 'Cô gái xấu xí' đóng cùng Ngọc Hiệp, Lan Phương, Phi Thanh Vân... 

Ammy vừa hoàn thành xong vai diễn quan trọng trong phim "Đàn bà đã cũ" dài 30 tập của đạo diễn Bùi Nam Yên – Trần Quế Ngọc. Cùng với đó, ngày 15/7 cô cũng chính thức phát hành ca khúc 'Gửi anh tình yêu' - sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang và rapper Jak Nguyễn.

Ammy Minh Khuê chia sẻ: "Đối với tôi, diễn xuất là bản năng, ca hát là đam mê, Ammy nhất định sẽ làm tốt ở cả hai lĩnh vực, còn kết quả được tới đâu thì nó còn phụ thuộc vào may mắn, như người trong nghề vẫn nói là Tổ đãi. Lần này quay trở lại nhất định Ammy Minh Khuê sẽ không khiến khán giả phải thất vọng".

{keywords}
Theo đuổi con đường âm nhạc, Ammy xác định đi theo mẫu ca sĩ sexy quyến rũ.

Ammy Minh Khuê được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội G7 "nhiều chuyện", trong bộ phim Cô gái xấu xí từng gây sốt trên truyền hình. Sau đó, cô liên tiếp được giao vai ở các phim Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tóc rối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24...

Sau đó, Minh Khuê đổi nghệ danh Ammy và lấn sân sang con đường ca hát với single đầu tay hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh - người viết chung bài hit Xin hãy thứ tha với Dương Khắc Linh.

Mai Linh 

Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' trở lại đóng phim sau 3 năm 'mất tích'

Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' trở lại đóng phim sau 3 năm 'mất tích'

Diễn viên Minh Khuê, vai Hương trong bộ phim 'Cô gái xấu xí' chia sẻ lý do 'mất tích' suốt 3 năm và kế hoạch trở lại showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ.