{keywords}
Hình ảnh gợi cảm của diễn viên 'Cô gái xấu xí'. 

Ammy Minh Khuê được công chúng biết đến với vai Hương "lẳng lơ" trong "Cô gái xấu xí". Tuy nhiên 4 năm qua cô không đón phim vì nhiều lý do và mới trở lại với vai diễn mới trong phim  "Đàn bà đã cũ" vừa lên sóng kênh SCTV 14 hôm 12/2, một bộ phim mà nữ diễn viên chia sẻ cô không ngại đóng cảnh nóng. Ammy Minh Khuê còn khiến khán giả bất ngờ khi tái xuất trong một hình ảnh mới: gợi cảm, sắc sảo và trưởng thành về cách diễn.

 Cùng với đó, nữ diễn viên gây bất ngờ khi phát hành ca khúc mới "Em đã nói anh nghe chưa" vào đúng ngày tình nhân. Đây là bản ballad đầu tiên được Ammy thực hiện, kể về nỗi lòng của cô gái yêu một chàng trai tha thiết. Ammy cho biết, dù trước nay tên tuổi gắn với các ca khúc sôi động nhưng ballad mới là sở trường của cô. Nữ ca sĩ gốc Hà thành đã đem tất cả trải nghiệm và kinh nghiệm tình trường của mình vào từng lời ca trong "Em đã nói anh nghe chưa".

{keywords}
Cùng lúc Ammy Minh Khuê ra phim và sản phẩm âm nhạc mới. 

Cô cầu toàn đến mức ca khúc thu âm trong 3 ngày thì mất nguyên hai ngày chỉ để thu lại 3 từ "Em yêu anh" ở cuối bài. Thậm chí, vài tháng sau cô còn yêu cầu được thu lại một từ "anh" ở giữa bài. Ammy muốn từng lời ca được hát ra bằng chính cảm xúc thật của cô và chạm tới trái tim người nghe.

Sự ra đời của bài hát "Em đã nói anh nghe chưa" cũng rất đặc biệt. Đó là lúc Ammy Minh Khuê vừa đóng máy bộ phim "Đàn bà đã cũ" và có kế hoạch sang Singapore một thời gian. Hơn 2 tuần trước khi bay, Ammy "đánh liều" nhắn tin cho nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ: "Chị cần một ca khúc ballad nhưng chị chỉ còn 2 tuần cho cả hòa âm, phối khí và thu âm, liệu có kịp không?". Tuệ nói: "Kịp!" và sau đúng 3 ngày, Tuệ đưa cho cô ca khúc "Em đã nói anh nghe chưa". Mọi công đoạn tiếp theo được hoàn thành gấp rút và đúng hẹn.

  Nghe ca khúc "Em đã nói anh nghe chưa" với giọng hát của Ammy Minh Khuê

Phát hành ca khúc vào đúng ngày 14/2, Ammy Minh Khuê muốn góp thêm gia vị trong bữa tiệc tình yêu vì có lẽ sẽ nhiều cô gái cũng chung tâm trạng như nhân vật trong bài hát. Các cô gái cũng có thể dùng bài hát này để gửi gắm tâm sự tới chàng trai của mình và có được một happy ending. 

Để đánh dấu sự trở lại với màn ảnh và âm nhạc này, Ammy Minh Khuê thực hiện bộ ảnh mới sexy để giữ lại tất cả những hình ảnh đẹp nhất về bản thân và muốn khích lệ sự tự tin ở chị em phụ nữ, rằng mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng và hãy biết yêu thương, trân trọng cơ thể của mình.

Mỹ Anh 

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' không ngại đóng cảnh nóng

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' không ngại đóng cảnh nóng

Trở lại đóng phim sau 4 năm vắng bóng, diễn viên 'Cô gái xấu xí' Ammy Minh Khuê tái xuất với hình ảnh vô cùng nóng bỏng.