Theo Allkpop, đêm nhạc mới nhất của PSY trở thành tâm điểm tranh cãi với màn biểu diễn gợi cảm quá mức của loạt vũ công. Cụ thể khi hôm 7/1, một bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội được cư dân mạng đăng tải với tiêu đề "Sốc với đêm diễn của PSY" nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Người này nói thêm: "Tại sao các cô gái phải nhảy như vậy trước mặt nhiều người? Họ không được đối xử như con người". 

{keywords}
Các vũ công nhảy múa gợi dục, cởi áo trên sân khấu.

Theo đó, trong tiết mục này, PSY đứng trên cao và để các vũ công nam và nữ có màn giao đấu bằng điệu nhảy gợi cảm. Các cô gái gây chú ý khi xé bỏ lớp áo sơ mi bên ngoài, để lộ phần nội y màu đen ở trong. Sau đó, họ đổ nước lên người và tiếp tục nhảy những động tác quyến rũ. Các vũ công nam cũng cởi áo để khoe cơ thể lộ liễu trên sân khấu. Nhiều khán giả cho rằng chủ nhân hit Gangnam Style đang "đồ vật hóa" cơ thể phụ nữ, coi họ như những trò chơi. 

Một khán giả bất bình: "Rất nhiều người đang xem đấy, tại sao họ lại nhảy như vậy? Anh ấy không coi phụ nữ là người nữa à?".

"Tôi thật sự sốc", "Nó trông giống phim khiêu dâm hơn, tôi không thể nói gì nữa", "Họ thậm chí cởi cả áo trên sân khấu như vậy sao"..., nhiều bình luận chỉ trích màn trình diễn.

Bên cạnh đó, những khán giả hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ PSY. Họ cho rằng nam ca sĩ có thể không trực tiếp dàn dựng tiết mục này, hơn nữa nhiều vũ công nam cũng cởi áo chứ không chỉ riêng các cô gái nên không thể coi là có sự phân biệt nam nữ. 

{keywords}
Đêm nhạc của PSY gây tranh cãi dữ dội.

PSY là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tại Hàn Quốc. Anh nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới sau bản hit Gangnam Style. Đêm nhạc này của PSY đã được diễn ra từ hôm 24/12/2019 tuy nhiên hiện mới nhận phải nhiều chỉ trích. Hiện tại, PSY vẫn im lặng trước vụ việc.

T.K

Kỷ lục không thể tin nổi của ca sĩ ‘tỷ view’

Kỷ lục không thể tin nổi của ca sĩ ‘tỷ view’

Chỉ với 5 sản phẩm, Psy đã sở hữu 5 tỷ lượt nghe xem, hơn gấp đôi tất cả MV còn lại trong bảng xếp hạng Top 20 MV Hàn trên Youtube cộng lại.