Trưa 14/7, clip Du Uyên được cho là bị một người đàn ông đánh đập ngay trong bữa ăn lan truyền khắp mạng xã hội. Người đàn ông có hành động mạnh tay với phụ nữ được nhiều người cho là Đạt G vì Du Uyên từng chỉ trích anh từng có hành động bạo lực với cô trong thời gian yêu nhau.

Trong lúc thực hư sự việc chưa rõ ràng, khán giả và cộng đồng mạng đã tràn vào bình luận dưới MV Bánh mì không - một sản phẩm âm nhạc chung của Đạt G và Du Uyên ra mắt cuối năm 2019.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của Đạt G xin phép không phát ngôn về sự việc vừa xảy ra này. "Vì lần trước, trong lời xin lỗi của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng đã từng xin lỗi rồi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, nên chúng tôi không muốn phát ngôn thêm nữa", vị đại diện cho biết thêm.

{keywords}
Đạt G và Du Uyên

Đạt G và Du Uyên từng có mối quan hệ yêu đương kéo dài đến 3 năm. Du Uyên xác nhận chia tay Đạt hồi cuối tháng 4 và tố anh không trung thực, từng sử dụng bạo lực và để cô gánh nợ nần. Đạt G đã lên tiếng xin lỗi Du Uyên nhưng phủ nhận khoản nợ. Anh cho đó là số tiền đầu tư của công ty quản lý cho ca sĩ. Vụ việc khiến hình ảnh cả 2 trở nên ồn ào trong mắt công chúng. 

Đ.N

MV 'Bánh mì không' của Đạt G, Du Uyên bị fan vào chỉ trích

MV 'Bánh mì không' của Đạt G, Du Uyên bị fan vào chỉ trích

Trong lúc thực hư sự việc Du Uyên bị Đạt G đánh chưa rõ ràng, cộng đồng mạng đã tràn vào bình luận dưới MC MV Bánh mì không - một sản phẩm âm nhạc chung của cả hai ra mắt cuối năm 2019.