Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, nghệ sĩ guitar fingerstyle nổi tiếng Igor Presnyakov vừa cho ra mắt bản cover hit "Lạc trôi" và tiếp tục nhận được sự yêu mến từ người nghe.

Danh cầm Igor Presnyakov cover, hát theo 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP Sau "Nơi này có anh", "Lạc trôi" là bài hát Việt Nam thứ hai được nghệ sỹ guitar fingerstyle nổi tiếng đến từ nước Nga lựa chọn cover.

Sau gần một tháng chờ đợi, cuối cùng các fan hâm mộ của danh cầm Igor Presnyakov và nam ca sỹ Sơn Tùng đã được thưởng thức bản cover ca khúc Lạc trôi.

Người hâm mộ không chỉ yêu mến tài năng âm nhạc của nghệ sỹ Igor Presnyakov mà còn dành nhiều tình cảm cho ông bởi sự đáng yêu của danh cầm này mỗi khi hoà mình vào âm nhạc.


Trong bản cover Lạc Trôi, Igor còn ngân nga theo lời bài hát của Sơn Tùng (từ phút thứ 2:00 và phút thứ 3:00). Phần ngân nga dù khá ngắn vẫn được các fan bình luận đầy hào hứng.
{keywords}
Nghệ sĩ người Nga còn chia sẻ ông rất thích chất nhạc trong tiếng Việt.
{keywords}

Nhiều bình luận tích cực đến từ những người Việt yêu âm nhạc dành tặng danh cầm Igor Presnyakov.
{keywords}

Các bạn trẻ Việt Nam còn cảm thấy thích thú và tự hào khi âm nhạc của đất nước mình được nghệ sĩ nổi tiếng thế giới biết đến và yêu thích. Trước Lạc trôi, dang cầm Igor đã cover Nơi này có anh chỉ vài ngày sau khi bài hát ra mắt.

Theo Zing