Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021), tối 3/2 chương trình giao lưu nghệ thuật Mãi mãi niềm tin theo Đảng đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Đảng là ánh sáng soi đường, Tổ quốc bay lên bát ngát mùa xuânKhát vọng phồn vinh.

{keywords}
Chùm ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước trong chương trình nghệ thuật. Ảnh T.Vương.

Ở phần 1, khán giả được nhìn lại những thành tựu quan trọng của đất nước qua các kỳ đại hội Đảng để thêm hiểu, thêm trân trọng những giá trị trường tồn của dân tộc và vai trò "chèo lái" con thuyền đất nước đến bến bờ vinh quang của Đảng ta suốt 91 năm qua. Trong phần này, khán giả nghe những ca khúc ngợi ca Đảng, đất nước, như: Chào mùa xuân thênh thang Việt Nam, Niềm tin dâng Đảng, Em là mầm non của Đảng, Ca ngợi Tổ quốc, Tình ca..

Phần 2 tiếp diễn với nhiều ca khúc về sự chuyển mình của đất nước kể từ khi có sự lãnh đạo của Đảng, trong đó ngợi ca vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh, như: Đi theo tiếng gọi Bác Hồ, Thương về xứ Nghệ, Bám biển quê hương, Bài ca tôm cá...

Trong phần 3, các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu để làm nổi bật chủ đề dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc. Ở phần này, khán giả được nghe các bài hát: Bài ca hy vọng, Ngàn ước mơ Việt Nam, Xuân vẫn sang diệu kỳ..

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Đăng Dương, Phạm Thu  Hà, Huyền Trang, nhóm Thăng Long... 

Mãi mãi niềm tin theo Đảng đã được Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản khởi xướng và tổ chức thường xuyên từ năm 2007 với mong muốn tạo nên một chương trình mừng Đảng - mừng xuân đầy ý nghĩa và mang giá trị nghệ thuật cao.

Tình Lê

Thanh Lam thăng hoa cùng Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Thanh Lam thăng hoa cùng Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Diva cũng hoà giọng ba nghệ sĩ chính trong một số ca khúc về Hà Nội như: Hoa sữa, Nhớ về Hà Nội, Người Hà Nội.