Mới đây, Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân thông báo 9 show diễn của anh đều bị hủy trước những diễn biến của virus corona. Nam ca sĩ chia sẻ: "Vì đại dịch corona nên tất cả 9 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em".

Cuối bài biết, Đan Trường không quên nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ cho sức khoẻ của bản thân cũng như những người xung quanh. "Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé. Hy vọng sớm có vắc xin diệt viruts corona để chúng ta sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường", Đan Trường viết.

{keywords}
Đan Trường phải hủy 9 show diễn vì lo sợ dịch virus corona.

Kèm theo bài đăng, anh chia sẻ kèm hình ảnh đeo khẩu trang che chắn kỹ lưỡng để nhắc nhở khán giả hãy tự bảo vệ bản thân.

Dù tỏ ra tiếc nuối nhưng nhiều khán giả vẫn ủng hộ hành động này của nam ca sĩ và không quên gửi lời chúc sức khoẻ tới anh. 

Không chỉ Đan Trường, nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng phải hủy lịch trình cũng như tạm hoãn công việc để đảm bảo an toàn vì bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

NSND Hồng Vân đã quyết định tạm ngưng diễn các vở tại sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận và Chợ Lớn (TP.HCM), bắt đầu sau tối 2/2. Thêm vào đó, NSND Hồng Vân cho biết thêm chị cũng cho học viên các lớp kịch nghỉ đến cuối tháng 2. 

“Chúng ta hãy cùng chung tay vượt qua đại dịch này và mong mọi người đừng hoang mang, lo nghĩ nhiều. Vì như thế sẽ ảnh hưởng sức khoẻ. Virus corona sẽ không làm gì được nếu sức đề kháng của mình tốt. Mong các trường học hãy cân nhắc để bảo vệ sức khỏe cho học sinh", NSND Hồng Vân chia sẻ. 

Hàng loạt nghệ sĩ cũng thông báo chương trình họ tham gia bị hủy để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Điển hình là Bích Phương đã quyết định sẽ hoãn lịch mở bán vé concert cho đến khi tình hình dịch bệnh được ổn định và khả quan hơn.

Cô chia sẻ: “Như mọi người đã biết là tình hình hiện tại bệnh dịch đang hoành hành và rất khó kiểm soát. Sau khi họp với ê-kíp của mình, Phương rất tiếc phải đưa ra thông báo tới tất cả mọi người là Phương sẽ phải hoãn ngày mở bán vé concert. Phương muốn mọi người “đi đu đưa” thì cũng phải có sức khoẻ trước đã. Chúng ta làm gì cũng cần phải có sức khoẻ và Phương cũng không muốn mở bán vé trong bối cảnh dịch bệnh như thế này”.

{keywords}
Phim "Bí mật của gió" phải dời ngày công chiếu.

Ngoài ra, Erik thông báo show diễn tại Đà Nẵng vào 1/2 bị hủy, Đức Phúc cho biết lịch diễn vào 8-9/2 tại Hà Nội của anh cũng huỷ bỏ. Nam ca sĩ trẻ Quân A.P thông báo thay đổi lịch diễn trên trang cá nhân...

Trước những diễn biến của virus corona, đoàn phim "Bí mật của gió" cho biết phim sẽ lùi lịch chiếu. Lịch phát hành chính thức sẽ được nhà sản xuất thông báo sau.

T.N

Diễn viên đeo khẩu trang dự ra mắt phim 'Bí mật của gió'

Diễn viên đeo khẩu trang dự ra mắt phim 'Bí mật của gió'

 - Ra mắt phim đầu tiên của năm Canh Tý, vì diễn biến của dịch Corona phức tạp nên đoàn phim ''Bí mật của gió'' phải sử dụng khẩu trang y tế để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.