Là ca sĩ vô cùng đắt show, gần như năm nào Đan Trường cũng không thể có mặt đón giao thừa và vui Tết cùng gia đình như năm 2020 là một ngoại lệ với anh. Nam ca sĩ chia sẻ, năm nay, công ty quyết định cho nam ca sĩ được diễn trước 30 Tết và có mặt ở nhà lúc 23h30 để cùng đón khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa.

Với nam ca sĩ, 2020 là một năm nhiều điều đặc biệt với anh khi mở đầu năm mới, giọng ca Mưa trên cuộc tình không còn phải trải qua cảm giác đón Tết xa nhà, nhìn mọi người chào đón giao thừa qua cửa kính xe nữa mà thay vào đó, anh có những phút đoàn viên ý nghĩa cùng gia đình.

{keywords}
23 năm miệt mài đi diễn, lần đầu tiên Tết Canh Tý 2020, ca sĩ Đan Trường được nghỉ hát và không phải đón giao thừa ngoài đường.

Đan Trường chia sẻ: "Cảm giác được đón giao thừa trong tổ ấm của mình, được thắp hương cho ông bà là không thể tả được. Dù biết rằng năm nào cũng diễn đêm giao thừa, năm nay không diễn khiến khán giả rất mong nhưng Đan Trường hứa sẽ bù đắp khán giả bằng một năm 2020 hoạt động hết công suất với nhiều dự án chất lượng nhất".

Được nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, Đan Trường cũng có nhiều thời gian hơn cho công tác xã hội.

"Năm nay tôi được công ty cho nghỉ ngơi, không phải biểu diễn trong dịp Tết. Điều đó khiến tôi nghĩ đến chuyện làm một hoạt động ý nghĩa cho những người dân nghèo. Lắng nghe những câu chuyện của người dân, bản thân tôi rất xúc động. Dù biết rằng hoạt động này không thể mang đến một cái Tết đầy đủ, ấm no cho người nhưng thông qua đó, tôi hi vọng rằng sẽ tiếp thêm niềm vui với những mảnh đời cơ cực".

{keywords}
Nam ca sĩ đi phát quà cho các gia đình khó khăn dịp Tết.

"Tôi cùng cùng ê-kíp của mình đã phát quà cho các gia đình nghèo, người già và trẻ em trên các trục đường tại TP.HCM như: Nơ Trang Long, Bệnh viện ung bướu, đường Đinh Tiên Hoàng, đường 3/2... Tôi đã dành tặng hơn 200 phần quà, mỗi phần trị giá 400,000 đồng, bao gồm mì gói, nước, bánh kẹo... và tiền mặt. Tôi nghĩ đó chỉ là phần nhỏ bé của mình góp sức vào cộng đồng, nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy ấm lòng", Đan Trường chia sẻ.

Năm mới, Đan Trường cũng không mong gì hơn ngoài sức khoẻ để có thể tận tâm, tận lực mang tới lời ca tiếng hát của mình khắp mọi miền Tổ quốc. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, năm 2020 là năm mà nhiều dự án của anh sẽ triển khai và sẽ mang lại bất ngờ cho khán giả.

Ngân An

Đan Trường phải hủy 9 show diễn vì dịch virus corona

Đan Trường phải hủy 9 show diễn vì dịch virus corona

Nam ca sĩ thông báo phải huỷ 9 show diễn trước tình hình diễn biến của dịch viêm phổi do virus corona gây ra.