Dàn sao The Remix Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Anh, Maya,... khuấy động gần 10 nghìn khán giả Vinh bằng những bản “hit” ấn tượng.

Tối 4/6/2016, đêm diễn thứ 4 nằm trong chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest 2016, do Tổng công ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội tổ chức, đã diễn ra tại thành phố Vinh - Nghệ An. Đêm nhạc với sự tham gia của những cái tên hot nhất showbiz Việt hiện nay như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, DJ Trang Moon, Maya, Bảo Anh, Khắc Việt,… đã diễn ra thành công ngoài mong đợi khi thu hút được đông đảo khán giả thành phố Vinh đến thưởng thức âm nhạc, đồ uống miễn phí.

{keywords}

Ông Ngô Quế Lâm, phó Tổng giám đốc Habeco phát biểu trước giờ biểu diễn.

Đây là đêm diễn thứ 4 của chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 sau 3 đêm nhạc thành công về nhiều mặt tại Hải Phòng, Quảng Ninh và Đắk Lắk. Tạo được hiệu ứng sau 3 đêm nhạc đáng chú ý đó, đêm diễn tại Vinh - Nghệ An tiếp tục mang đến cho khán giả nơi đây những màn trình diễn cởi mở, náo nhiệt và đầy sôi động, mang hơi thở của một chương trình âm nhạc điện tử ngoài trời hấp dẫn, cuốn hút.

Mở đầu và kết thúc bằng set nhạc cuốn hút do DJ Trang Moon thể hiện, BTC chương trình đã đan xen khéo léo các màn trình diễn của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Maya, Khắc Việt,… tạo nên một chương trình hấp dẫn, giàu cảm xúc, để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ. Đạo diễn chương trình không ai khác, vẫn là NSƯT, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

{keywords}

Sân khấu hoành tráng và hiện đại của show diễn tại Vinh.

2 mỹ nhân của đêm diễn là Maya và Bảo Anh ăn mặc gợi cảm, liên tục làm nóng với những bản hit như Dựa, Wow, Nhớ Nhung, Lần đầu... Còn Đông Nhi, người chạy xuyên suốt chuỗi sự kiện này nổi bật với Pink girl, Boom Boom, Hot. Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài điển trai và những động tác vũ đạo không thể chê đã làm nóng sân khấu với loạt ca khúc mới như Cause I love you, Really I love you, Hold me tonight... Cuối chương trình, dàn ngôi sao cùng trình diễn ca khúc "Tôi yêu Hà Nội" của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

 

{keywords}

MC Thành Trung khuấy động khán giả.

Không khí của các bản nhạc sôi động đã đốt nóng trái tim của hàng nghìn khán giả yêu nhạc ở thành Vinh. Dù ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng nhiều khán giả chia sẻ rằng, khi đến với đêm nhạc Habeco Hot Summer Sound Fest 2016, họ đã được thực sự sống trong không khí thật tưng bừng và phấn khởi của những ngày hè sôi động. Nhiều khán giả ở các huyện xa thành phố Vinh như Kỳ Sơn, Yên Thành,… cũng về Vinh để cùng hòa mình vào đêm nhạc nhiều màu sắc và công phu của Habeco.

 

{keywords}

Gần 10 nghìn khán giả Nghệ An đã đến với đêm nhạc.

Trong đêm diễn thứ 4, dù trời khá nóng nhưng ước tính đã có khoảng gần 10 nghìn khán giả đến Vinh và thưởng thức đêm nhạc. Đây là một con số nằm ngoài sự mong đợi của ban tổ chức và là động lực lớn cho đêm diễn cuối cùng tại Hà Nội.

Tuy số lượng người tham gia là rất lớn, tương đương với quy mô của một lễ hội âm nhạc quốc ngoài trời nhưng đêm nhạc đã diễn ra thành công, an toàn và không để lại sự cố đáng tiếc nào. Để có được kết quả này, ban tổ chức đã rất nỗ lực trong khâu kiểm soát an ninh.

 

{keywords}

Khán giả vui vẻ xếp hàng uống bia miễn phí.

Sau đêm nhạc tại Vinh, đêm diễn cuối cùng của chuỗi Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 sẽ đến với khán giả thủ đô Hà Nội vào ngày 10/6.


Thúy Ngà