Chiều 24/11, mạng xã hội Hoa ngữ lan truyền bài đăng với nội dung tố một nam ca sĩ có quan hệ tình cảm với fan nữ kém 48 tuổi. 

Dựa trên thông tin trong bài viết, người được nhắc đến là một ca sĩ có vị thế lớn trong nghề và từng có hai đời vợ. Dù không nêu tên tuổi nhưng khán giả dễ dàng đoán được danh tính nhân vật là Đàm Vịnh Lân. Thông tin này lập tức gây xôn xao làng giải trí. 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vịnh Lân bức xúc vì tin đồn có quan hệ bất chính với fan nữ. 

Theo Sina, đại diện của Đàm Vịnh Lân vừa đưa ra phản hồi về scandal trên. Theo đó, phía nam ca sĩ kịch liệt phủ nhận thông tin và cho rằng bản thân đang bị xúc phạm. "Tin hoàn toàn sai sự thật! Anh Đàm Vịnh Lân luôn trân trọng tình cảm người hâm mộ. Nhưng sự việc làn này đã làm tổn hại lớn đến hình ảnh cá nhân của anh ấy", người quản lý cho biết. Đàm Vịnh Lân khẳng định sẽ tiến hành khởi kiện, bảo vệ danh dự trước những hành vi bôi nhọ mình. 

{keywords}
Đàm Vịnh Lân được xem là "đối thủ" của Trương Quốc Vinh khi còn trẻ. Cả hai cũng là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của Hong Kong. 

Đàm Vịnh Lân sinh năm 1950, là nghệ sĩ gạo cội hàng đầu của Hong Kong và Hoa ngữ. Cùng với Trương Quốc Vinh, ông được xem là người mở đường cho nền âm nhạc xứ Cảng phát triển rực rỡ. Nam ca sĩ được người trong nghề gọi với danh xưng 'Hiệu trưởng', vì đã dẫn dắt nhiều đàn em vào nghề và thành danh trong làng nhạc, trong đó có Trương Học Hữu. 

Trong sự nghiệp hơn nửa thế kỷ, Đàm Vịnh Lân có nhiều tác phẩm âm nhạc để đời như: Hoa trong nước, Gặp nhau trong nước mắt, Hôn biệt ly,... vài bài trong số đó được chuyển sang lời Việt, được khán giả Việt Nam yêu thích như: Kiếp ve sầu, Xin mưa ngừng rơi... Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn lấn sân diễn xuất và gặt hái thành công. Ông từng được nhận giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc' tại giải thưởng Kim Mã.

Đàm Vịnh Lân vốn kín tiếng đời tư. 3 năm qua, ông ít xuất hiện trước công chúng sau khi tuyên bố hạn chế ca hát vì tuổi cao. Nam ca sĩ nổi tiếng có cuộc sống giàu sang, sở hữu khối tài sản ước tính hơn 1 tỷ HKD. Ông trải qua hai đời vợ với hai người con.

MV 'Tạm biệt trong nước mắt' của Đàm Vịnh Lân 

Thúy Ngọc

Điều ít biết về 3 anh em ruột đều là tài tử nổi tiếng của Hong Kong

Điều ít biết về 3 anh em ruột đều là tài tử nổi tiếng của Hong Kong

Tần Bái, Khương Đại Vệ và Nhĩ Đông Thăng - ba gương mặt nghệ sĩ gạo cội hàng đầu của màn ảnh Hong Kong có mối quan hệ anh em ruột thịt.