- Đáp trả lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dùng ca khúc "Vì sao em xa anh?" để ngầm hỏi "Vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó?".

MV Yêu tận cùng, đau tận cùng:

MV Yêu tận cùng, đau tận cùng - Đàm Vĩnh Hưng

 

{keywords}
Trong buổi họp báo diễn ra tại căn biệt thự 66 tỷ của mình vào chiều 17/4, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đến người hâm mộ và giới truyền thông về quá trình thực hiện album và MV cùng tên "Yêu tận cùng, đau tận cùng". 

 

{keywords}

Ngoài bài hát chủ đề, nam ca sĩ cũng rất tâm đắc với bài hát “Vì sao em xa anh?”. Ca khúc 'đáp trả' cho bài 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm được làm thành 2 phiên bản là ballad và remix. Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm nói khi nhận được đĩa tặng Vol 9 từ Mỹ Tâm, trong đó có bài 'Người hãy quên em đi', anh có cảm giác người ấy đang nói chuyện với mình. Từ 2005 đến nay anh vẫn chưa hiểu vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó, nên muốn dùng luôn tựa đề ca khúc này để hỏi.

 

{keywords}
Ca khúc chủ đề "Yêu tận cùng, đau tận cùng" được nam ca sĩ thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra phiên bản mà theo anh là "không thể nào đau hơn khi nghe". Mr. Đàm cho biết: "Đây là một bài hát hay và lạ so với những ca khúc trước đây Hưng từng hát. Nó chứa đựng nhiều câu chuyện tình yêu mà ai trong đời cũng một lần nếm trải".

 

{keywords}
MV "Yêu tận cùng, đau tận cùng" nói về một ngôi sao nổi tiếng mệt mỏi với tình yêu và tìm cách lẫn tránh cuộc sống hiện tại. Tìm đến vùng đất yên bình, cô gặp được một người đàn ông địa phương (Đàm Vĩnh Hưng đóng) và làm xáo trộn cuộc sống và trái tim của người đàn ông. Ngay khi anh quyết định bày tỏ lòng mình, cũng là lúc cô gái quay lại với người yêu cũ.

 

{keywords}
MV được quay tại hai địa điểm TP. HCM và Vũng Tàu, với những phong cảnh đầy chất thơ và lãng mạn. Đàm Vĩnh Hưng day dứt, khắc khoải trong vai người thứ ba anh không hề hay biết.

 

{keywords}
Chia sẻ về việc album mới lần này chỉ có 5 ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Đôi khi làm 1 album 10 bài phải mất hơn cả năm để hoàn thành. Nếu để khán giả đợi quá lâu có thể ca sĩ sẽ bị quên ngay lập tức nên khi tập hợp được 1 số bài hát có ý tưởng xuyên suốt là Hưng bắt tay vào thu âm luôn. Album chỉ khoảng 5 bài/album là trong 1 album, chỉ có khoảng 1-2 bài có khả năng thành hit".

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ về dự án âm nhạc sau album "Yêu tận cùng, đau tận cùng" và kế hoạch thực hiện một bộ phim điện ảnh. Vào tháng 6 này, anh sẽ tiếp tục tổ chức họp báo giới thiệu album tại một vùng biển đẹp.

 

{keywords}
Có mặt tại sự kiện, ca sĩ Dương Triệu Vũ gây bất ngờ cho mọi người xung quanh khi mạnh tay chi 100 triệu để mua album ủng hộ người anh, người bạn tri kỷ của mình. Bên cạnh đó, người bạn thân Vũ Hà, ca sĩ Ali Hoàng Dương, diễn viên La Quốc Hùng, Ngọc Thanh Tâm, MC Minh Xù... cũng đến chúc mừng nam ca sĩ.

 Lưu Hằng

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Nữ nghệ sĩ hài hước trêu trọc đàn anh khi thấy Vũ Hà xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà không hề đính đá cầu kì như mọi lần.

Đàm Vĩnh Hưng lẻ bóng một mình tại 'đảo thiên đường'

Đàm Vĩnh Hưng lẻ bóng một mình tại 'đảo thiên đường'

Đàm Vĩnh Hưng tung ra bộ ảnh được chụp tại Santorini để chọn làm bìa cho album mới.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Nam ca sĩ hoàn toàn bình thản bên cạnh Dương Triệu Vũ dù đang giữa tâm bão vụ iFan.