- Không ít những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng trong giới showbiz đã gửi những lời chia sẻ, động viên dành cho người anh thân thiết.

Sau khi đoạn clip gây chấn động của Đàm Vĩnh Hưng được phát đi sáng 14/12, nhiều ca sĩ, anh em trong nghề đã thể hiện sự cảm thông sâu sắc đối với “ông hoàng nhạc Việt”.

Dương Triệu Vũ: Chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới cầm cự lâu như vậy

Dương Triệu Vũ, em trai của danh hài Hoài Linh và cũng là người em thân thiết của Mr Đàm chia sẻ câu chuyện đầy đau xót về hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng với VietNamNet.

"Thật ra tôi biết chuyện này từ rất lâu rồi nhưng nếu không ở trong cương vị của anh Hưng rất khó cho anh ấy. Chuyện nợ nần này người thân anh Hưng đã biết hết từ lâu. Mẹ anh Hưng đã tạo cho anh một gánh nặng mệt mỏi nhưng anh vẫn luôn cố gắng giữ những gì đẹp đẽ nhất để trả ơn cho mẹ mình.

{keywords}
Dương Triệu Vũ - Mr Đàm.

Nhưng khi mọi thứ đến đỉnh điểm, anh ấy đã quá mệt mỏi, không thể làm gì được nữa phải lên tiếng như một cách cảnh báo để những trường hợp tương tự không tái diễn. Phải đến cả trăm lần mẹ anh hứa hẹn sẽ không để chuyện này xảy ra nữa nhưng cuối cùng tất cả mọi thứ vẫn đâu vào đấy, không chút gì thay đổi.

Là con người, khi bị thử thách, bị thất vọng ê chề nhiều lần như vậy, không sớm thì muộn sẽ phải gục ngã. Tôi cảm nhận được chỉ có anh Hưng mới cầm cự được lâu như vậy.

Khi nói ra điều gì, chúng ta đâu phải con nít đâu mà không đoán được lời ra tiếng vào như thế nào. Trước khi nói anh Hưng còn viết sẵn biết chắc sẽ có người ghét anh, lên tiếng nói lời không hay như dùng vũ khí tấn công anh, nhưng anh không thể nào im lặng được nữa.

Mỗi người một hoàn cảnh khác nhau nên chỉ có thể cảm thông thôi. Còn ai không cảm thông được đành chịu vì dù sao chuyện cũng chẳng ảnh hưởng hay liên quan gì đến họ.

Tôi mong anh Hưng sẽ tìm thấy sự bình yên trong những lời nói thẳng, nói thật của mình. Hi vọng lần này sẽ giúp anh giải thoát khỏi nỗi khốn khổ phải chịu quá quá lâu như vậy".

Hồng Ngọc: Lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng khóc

Từ Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh!!! Lần đầu tiên em nhìn anh khóc mà em khóc theo. Quá tải, quá sức chịu đựng của anh rồi phải không? Em hiểu được phần nào những chuyện xảy ra với anh bao năm nay, ai nói nghệ sĩ sung sướng, nổi tiếng sẽ hạnh phúc trọn vẹn. Anh ơi thương anh biết bao. Anh sẽ vượt qua được mà, ai cũng thương và hiểu anh, anh ơi!! Anh đang đau lòng và buồn lắm đúng không, cho em ôm anh nhé...

Anh là ĐVH mà. Cố lên nào anh của bé ơi. Anh nói là anh ổn nhé anh ơi. Thương anh".

{keywords}
Nữ ca sĩ Hồng Ngọc và Mr Đàm.
Loạt sao chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp của người mẫu Ngọc Trinh cũng có đôi lời nhắn nhủ tới Mr Đàm: “Xem anh nói rất xúc động. Chia sẻ cùng anh, người nghệ sĩ thực thụ rất nhiều tài và nhiều tâm. Người anh cả tốt bụng và vui tính của showbiz Việt, sẽ không có một Đàm Vĩnh Hưng thứ 2".

Ca sĩ Thanh Thảo - một người em thân tín với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bật khóc vì quá hiểu tâm trạng này của đàn anh. "Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh anh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì. Mạnh mẽ nha anh".

Ca sĩ Cao Thái Sơn, hoa hậu Đặng Thu Thảo, MC Thái Dũng, người đẹp Trương Thị May, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Hàn Thái Tú, Phượng Vũ,... cũng dành những lời động viên cho Đàm Vĩnh Hưng và gửi cái ôm thật chặt đến anh để vượt qua cú sốc lần này.

Vĩnh Sang - Minh Thư


Save