Trưa 30/11, Đàm Vĩnh Hưng chính thức ra mắt MV Đừng gọi anh là anh trai. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ có sự góp mặt của các người đẹp nổi bật trong showbiz, gồm: gồm Minh Tú, Kiều Loan (Lona), Lý Nhã Kỳ, Ngọc Thanh Tâm, Nam Thư. Ca sĩ Vũ Hà - người bạn thân thiết của nam ca sĩ - cũng xuất hiện với hình tượng giả gái hài hước. 

Mr Đàm thừa nhận rung động khi diễn cặp cùng Minh Tú. 

Trước giờ MV ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng hiện ở Mỹ cũng có buổi livestream cùng 2 khách mời Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc. Trước câu hỏi từ đàn em: 6 cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong MV có cô gái nào nào khiến Đàm Vĩnh Hưng “rung rinh”?, giọng ca Say tình sau thời gian đắn đo đã thổ lộ người đó chính là Minh Tú

“Thực ra một chút thoáng qua thôi, đó là với Minh Tú. Vì cô ấy quá đẹp, lại diễn hay khiến tôi bị cuốn theo. Nhưng sau đó tôi thấy không được, cô ấy cao quá. Tôi có chút cảm xúc như thế với Minh Tú như vậy thôi”, nam ca sĩ chia sẻ. Mr Đàm cũng gửi lời cảm ơn đến những khách mời đã nhận lời tham gia và cùng anh thực hiện trọn vẹn từng phân đoạn cho MV. 

Dàn khách mời hot trong MV của nam ca sĩ. 

Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều cảnh tình tứ với các mỹ nhân và tung rất nhiều chiêu trò để chinh phục người đẹp. Cô nào cũng nhận lời hẹn hò nhưng ai hỏi tới chỉ nói rằng Mr Đàm là anh trai. Mặt khác, nam ca sĩ cũng không kém cạnh khi "bắt cá nhiều tay" với cùng lúc vài bóng hồng. 

{keywords}

Với MV mới ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn trung thành với phong cách màu sắc, cá tính. Nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, phục trang và điểm nhấn là sự xuất hiện của từng khách mời. Phần âm nhạc với tiết tấu sôi động, vừa hiện đại lại có tính retro hoài cổ bắt nhịp với thị hiếu khán giả hiện nay. 

Đầu tháng 11, Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ thăm người thân và kết hợp lưu diễn dịp cuối năm. Những ngày qua, nam ca sĩ bắt đầu các hoạt động biểu diễn tại hải ngoại cùng đồng nghiệp. Nam ca sĩ cũng vừa thông báo sẽ rút khỏi vai Ngọc Hoàng trong 'Táo quân' - dự án anh tham gia đều đặn trong mỗi dịp Tết Nguyên đán hằng năm. 

MV 'Đừng gọi anh là anh trai' của Đàm Vĩnh Hưng

Thúy Ngọc

Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nữ diễn viên dẹp bỏ cảm giác ngại ngùng, áp lực để hóa thân thành người tình của Đàm Vĩnh Hưng.