Đàm Vĩnh Hưng phối hợp cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức chuỗi talkshow trực tuyến cùng dàn nghệ sĩ gây quỹ cho các tỉnh miền Trung trong giai đoạn chống dịch khó khăn. Talkshow với chủ đề Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid - 19 quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng cùng ngồi trò chuyện và góp thêm những tiết mục biểu diễn âm nhạc nhằm gây quỹ, kêu gọi khán giả ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

{keywords}
Nam ca sĩ vận động bạn bè, anh chị em nghệ sĩ cùng chung tay cho hoạt động ý nghĩa. 

Đàm Vĩnh Hưng – người khởi xướng chương trình hy vọng có thể quyên góp nguồn quỹ lớn để mang máy thở về các bệnh viện, cứu các bệnh nhân nặng khỏi cửa tử. “Vì số lượng người ủng hộ khẩu trang và nước rửa tay đã quá nhiều nên tôi muốn những điều thiết thực và cần thiết nhất hiện tại đó là máy thở cho những bệnh nhân đang được điều trị tại các bệnh viện”, anh chia sẻ.

Tại chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ bán đấu giá những vật phẩm giá trị của chính mình để có thêm một nguồn thu cho việc chống dịch.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh - người con đất Quảng Nam, Đà Nẵng nhận lời tham gia chương trình từ người em thân thiết.

Đặc biệt, nam ca sĩ mời NSƯT Hoài Linh đồng hành cùng mình trong dự án thiện nguyện lần này: “Anh Linh ở ẩn bao nhiêu lâu nay, không màng thế sự nên việc thuyết phục anh ấy tham gia không dễ. Tuy nhiên, có thể do tôi lỳ lợm quá và một hoạt động ý nghĩa như vậy nên anh ấy đã nhanh chóng nhận lời". Theo Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh trong chương trình sẽ gửi đến quý khán giả một tiết mục "chưa từng thực hiện bao giờ”. 

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang sẽ là bộ đôi host xuyên suốt chuỗi livestream lần này. Với tính chất một buổi trò chuyện, gây quỹ, MC và khách mời sẽ cùng chia sẻ trong không khí thân tình của những người con miền Trung cùng nhau hướng về quê hương.

Buổi livestream đầu tiên lúc 19h ngày 8/8 tại sân khấu Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM có sự tham gia của các nghệ sĩ: Cẩm Vân, Lam Trường, Quang Dũng, Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ, Võ Hạ Trâm, Phương Mỹ Chi. Chuỗi chương trình được phát theo hình thức livestream trực tuyến gồm 4 số, diễn ra vào thứ 7 hàng tuần trong tháng 8/2020. 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

 

Thúy Ngọc

Hoài Linh chụp ảnh vui vẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Hoài Linh chụp ảnh vui vẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Trong bức hình, cả ba đều vui vẻ, thoải mái và giản dị khác hẳn với hình ảnh nghệ sĩ bóng bẩy trên sân khấu.