Xác nhận với VietNamNet, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vừa có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công an (C02) và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) về đơn tố cáo của mình đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng tố cáo tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục người khác, vu khống.

Trong quá trình làm việc, Đàm Vĩnh Hưng đã cung cấp hồ sơ tài liệu và các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của điều tra viên. Nam ca sĩ cho biết quá trình giải quyết diễn ra khách quan, trung thực. Phía anh và ê-kíp cũng quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng và mong sớm có kết quả sáng tỏ. 

"Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ. Ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về tôi thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật. Và nếu bản thân tôi sai tôi cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi mong các khán giả yêu quý mình và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với tôi hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng", anh chia sẻ. 

Ngày 21/9, ông Huỳnh Minh Hưng - tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - thông báo nộp đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng nhờ pháp luật vào cuộc giải quyết ồn ào với doanh nhân Phương Hằng.

Theo đơn tố cáo, nam ca sĩ cho rằng trong thời gian qua, bà Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, trong đó có mình. 

Giọng ca Say tình cho rằng bà Hằng đã bịa đặt, loan truyền thông tin sai sự thật khi cáo buộc mình ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỷ đồng, lừa đảo, ăn cướp tiền của công chúng; ăn hối lộ, câu kết mua giải trong cuộc thi The Voice, phản động… Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tố cáo nữ CEO công khai thông tin cá nhân của anh về giới tính, chuyện tình cảm riêng tư với lời lẽ miệt thị, xúc phạm.

Do những lời phiến diện của bà Hằng, rất nhiều người đã vào các trang cá nhân, gọi điện thoại, nhắn tin để chửi bới, xúc phạm khiến cuộc sống của nam ca sĩ bị xáo trộn, tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề; đặc biệt là có sự ảnh hưởng về kinh tế, đến các đối tác, nhãn hàng mà anh đã, đang chuẩn bị ký kết hợp đồng quảng cáo, truyền thông.

Thúy Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng

Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Phương Hằng: Công lý vào cuộc, trắng đen rõ ràng

Nam ca sĩ cùng Hoài Linh và 3 nghệ sĩ khác vừa có đơn tố cáo bà Phương Hằng. Thông tin ban đầu về vụ việc này cũng là chủ đề gây tranh luận của nhiều độc giả của VietNamNet.