- Tái ngộ trong đêm nhạc mừng xuân sau 2 năm xa cách, Đàm Vĩnh Hưng – Hồng Ngọc biểu diễn liên tục gần 30 ca khúc hit, khiến khán giả phấn khích, không ngừng reo hò nhảy múa trong suốt chương trình.

{keywords}
Tối 19/2, chương trình Mùa Vàng Son của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc đã diễn ra trên sông Sài Gòn. Đôi song ca đã làm nức lòng hàng trăm khán giả khi trình diễn liên tục hơn 30 ca khúc trong suốt ba tiếng đồng hồ.

 

{keywords}
Do thời điểm đêm nhạc diễn ra ngay mùng 4 tết, cả hai đã cùng gửi đến khán giả chuỗi liên khúc nhạc xuân quen thuộc, bên cạnh những bản hit gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình như: Vùng trời bình yên, Đừng xa em đêm nay, Về đây em, Tình ơi xin ngủ yên, Chuyện thường tình thế thôi,…

 

{keywords}
Bên cạnh ý nghĩa mở màn cho năm mới, "Mùa vàng son" còn là phát súng đầu tiên cho chiến lược hoạt động mạnh mẽ trong năm 2018 của Đàm Vĩnh Hưng. 

 

{keywords}
Đêm nhạc cũng đánh dấu sự trở lại của Hồng Ngọc sau gần hai năm vắng bóng ở sân khấu trong nước. Xúc động trước sự tán thưởng từ khán giả quê nhà, giọng ca "Mắt mai chachacha" biểu diễn sung sức và nhanh chóng khuấy động không khí đêm nhạc ngay khi vừa xuất hiện.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đã chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục cho đêm diễn. Anh cũng là người đảm nhận cùng lúc 3 vai trò, biên tập âm nhạc, ca sĩ, MC" thành "Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư 5 bộ trang phục cho đêm diễn. Anh cũng là người đảm nhận cùng lúc 3 vai trò, biên tập âm nhạc, ca sĩ, MC

 

{keywords}
Trở về nước theo lời mời của Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc xúc động chia sẻ tình cảm dành cho nam đồng nghiệp: "Có một người mà cho dù trong hoàn cảnh nào, ở bất cứ khi nào, người ấy gặp khó khăn, đau buồn... tôi sẽ chạy đến ngay lập tức. Người đó là anh Đàm Vĩnh Hưng".

 

{keywords}
 Gắn bó hơn hai mươi năm trong cuộc sống lẫn công việc, Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng đã chứng minh cho khán giả thấy giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt của showbiz vẫn luôn có những ngoại lệ.

Tuấn Chiêu