- Đằng sau sự thật chấn động về mẹ ruột được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ  là những câu chuyện, những nỗi niềm không phải ai cũng thấu của Mr Đàm. Tất cả được chia sẻ trong clip trực tiếp khiến không ít người phải ngậm ngùi, xót xa. 



Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên trang cá nhân đăng video tâm sự về nỗi đau gia đình mà anh cố gắng chịu đựng suốt 30 năm qua khi mẹ ruột là "con nợ" của nhiều người. Trong vòng 10 năm anh đã phải thay mẹ trả trên 20 tỷ đồng. Và đằng sau sự thật chấn động này là những câu chuyện, những nỗi buồn, niềm đau thầm kín không ai thấu mà Đàm Vĩnh Hưng giấu kín suốt nhiều năm qua. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khóc tâm sự về nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm qua

Không dám yêu ai vì quá xấu hổ

Nổi tiếng, giàu có và tài năng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cô đơn lẻ bóng dù đã bước qua tuổi 40. Trong clip được chia sẻ trực tiếp trên mạng anh cũng tâm sự bản thân không dám yêu ai vì quá xấu hổ, tất cả cũng chỉ vì gánh nặng nợ nần mà mẹ ruột anh để lại.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào: “Kể cả tình yêu đơn giản nhất Hưng cũng không dám yêu ai, không dám quen ai vì không có thời gian cho họ. Hưng có nỗi niềm xấu hổ không dám gặp ai để yêu ai. Không có đủ khả năng để bao bọc cho tình yêu đó của mình bởi Hưng phải lo trả nợ hàng tháng cho những đứa con của Hưng, em gái Hưng và cả mạng già của Hưng về sau nữa”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết tất cả những đồng tiền để dành cho tương lai sau này, cho con cái đều ra đi hết. Chỉ còn ngôi nhà anh đang sống nữa thôi. Vì Hưng không thể nào dành tiền của con mình hay của bản thân mình về già để tiếp tục trả nợ cho thú vui của mẹ nên quyết định nói ra sự thật. 

“Hưng không thể nào rơi vào viễn cảnh mình sẽ là một nghệ sĩ già, yếu, bệnh tật nằm đó để chờ các đồng nghiệp hát những đêm từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh. Hưng không chấp nhận mình như vậy.

Và đó cũng là lý do vì sao mà Hưng cứ đi hát hoài như vậy, ai cũng nói Hưng nổi tiếng sao cứ đi hát hoài ngày này qua tháng nọ, đêm này qua đêm khác…? Không ai hiểu được vì sao phải đi hát. Ngày hôm nay Hưng sẵn sàng vạch áo cho người xem lưng để Hưng ngăn chặn, cứu rỗi được phần nào có thể… chứ cứ im lặng rồi che giấu hoài Hưng trả nợ đến suốt cuộc đời đến chết Hưng cũng sẽ trở thành con nợ.”

{keywords}
Hình ảnh mẹ ruột và Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ

Từng phải đưa mẹ vào trại giam...

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng có liên hệ một trại giam đưa má Hưng vào đó, thậm chí dùng mối quan hệ và tất cả mọi thứ để cho bà ở một trại lán riêng biệt. Nhưng phận làm con khi nghe tin trên đó báo bà bị giật kinh phong hay tăng xông lại phải đi lên, trăm ngàn thứ khó khăn với Hưng. Kiểu gì cũng khó, khó lắm không làm được".

Nam ca sĩ vừa khóc vừa chia sẻ thêm về việc trong suốt 1000 bài hát mà anh từng biểu diễn chỉ có một bài hát duy nhất về mẹ. "Hưng có lý do để hát bài đó, Hưng chỉ muốn má nghe bài đó và đừng tiếp tục gây nợ nữa nhưng mà không ăn thua gì hết". Nam ca sĩ tỏ ra bất lực khi liên tục phải đối mặt với cảnh xã hội đen tới nhà đòi nợ.

Cuối clip Đàm Vĩnh Hưng nói: "Cảm ơn tất cả những người đã ở bên tôi, biết chuyện của tôi suốt thời gian qua đã chịu đựng rất nhiều cùng tôi mỗi khi có sự cố xảy ra. Nếu như có thể làm gì đó để trả ơn mọi người, tôi sẵn sàng làm. Tôi biết hình ảnh của tôi đang rất xấu, chưa bao giờ tôi để công chúng thấy hình ảnh mình thảm hại như thế này nhưng tôi thực sự hết cách rồi.

Dù sao tôi vẫn phải nói: 'Cảm ơn má đã sinh con ra. Con xin lỗi má vì phải làm như vậy. Con hết cách rồi'. Có lẽ đây là số phận của tôi, ông trời cho tôi nhiều thứ quá rồi lấy đi hạnh phúc bình thường của tôi, ai cũng có mà tôi không thể có. Đến con gà hay con chó cũng có thể có được sự âu yếm từ mẹ chúng nhưng tôi lại không. Nếu đánh đổi hạnh phúc để nổi tiếng tôi không cần nổi tiếng đâu. Xin lỗi mọi người".

Hương Hồ - Diệu Linh - Minh Thư