MV Thức giấc của Da LAB kết hợp với Thúy Ngân:

Tối 14/7, Da LAB chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Thức giấc. Sáng tác mới của nhóm pha trộn nhiều thể loại nhạc, từ RnB, House đến Hip-hop, thể hiện tâm trạng nhớ nhung, vương vấn người yêu cũ nay đã không còn ở bên, kết hợp cùng giọng nữ mới - Nguyễn An An. Đặc biệt, MV Thức giấc có sự tham gia của Thuý Ngân - diễn viên gây chú ý từ phim Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa.

Da LAB tiết lộ, Nguyễn An An được nhờ hát thử bản demo của Thức giấc, nhưng phần thu âm thuyết phục nên nhóm quyết định giữ lại phần vocal của An An cho bản chính thức.

“Sự nổi tiếng không phải tiêu chí chính để nhóm hợp tác với người này, không hợp tác với người kia. Cốt lõi vẫn là sản phẩm phải tốt, nghệ sĩ góp giọng hợp với ca khúc, hợp với Da LAB không chỉ về âm nhạc mà cả ngoài đời. Nhóm không đặt nặng việc nhất định phải hát với nghệ sĩ nổi tiếng để nâng tầm mình mà chỉ muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất có thể", Da LAB chia sẻ về sự hợp tác mới.

MV Thức giấc là câu chuyện một hoạ sĩ vấn vương người yêu cũ, liên tục đi tìm trong những giấc mơ. Dù ngọt ngào, mỗi giấc mơ đều có kết cục buồn bã. Mỗi lần như vậy, chàng trai lại muốn mơ một giấc mơ khác và cuối cùng buộc phải tỉnh giấc với thực tại.

{keywords}
Thức giấc đánh dấu sự trở lại của Da Lab.

Ý tưởng thực hiện MV Thức giấc được lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Inception (2010) và phim Paprika (2006). Thuý Ngân đảm nhận vai trò nữ chính, trở thành người yêu của cả ba chàng trai là những nhân dạng khác nhau trong giấc mơ của nhân vật chàng hoạ sĩ ngoài đời thực. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác, Thuý Ngân cho biết đã từng nghe và xem các sản phẩm của nhóm. Tư duy văn minh, tính thời đại và giá trị âm nhạc riêng biệt của Da LAB khiến cô quyết định tham gia dự án.

Tâm Như

Thanh Lam hát nhạc Trịnh cùng nhóm Da Lab

Thanh Lam hát nhạc Trịnh cùng nhóm Da Lab

Diva Thanh Lam cùng 4 chàng trai của nhóm nhạc Da Lab đã chọn bài hát 'Để gió cuốn đi' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để thực hiện MV như một lời cảm tạ và tri ân cuộc đời.