Ca nương Kiều Anh là thế hệ thứ bảy trong một gia đình có truyền thống lâu đời về ca trù. 

Ngay từ khi còn nhỏ, ca nương Kiều Anh đã sở hữu nhiều thành tích nổi bật. Năm 10 tuổi, cô vinh dự được đem giọng ca trù đặc biệt của mình đi diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Trung Quốc...  

{keywords}
Ca nương Nguyễn Kiều Anh.

Tên tuổi của ca nương Kiều Anh dần được biết đến rộng rãi khi cô xuất sắc trở thành Á quân Vietnam's Got Talent 2013. Cô tiếp tục gặt hái thành công khi đầu quân vào đội của HLV Thu Phương trong Giọng hát Việt 2015. Dù chỉ dừng lại ở bán kết nhưng sau cuộc thi, Kiều Anh đã nhận được nhiều show diễn hơn và có thêm nhiều người hâm mộ tiếng hát của cô nàng.

{keywords}
Ca nương Kiều Anh từng gây sốt vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015. 

Ca nương Kiều Anh hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc. Đặc biệt, người chồng đại gia của Kiều Anh vô cùng chiều chuộng cô. Anh thường xuyên đưa bà xã đi du lịch sang chảnh và mua tặng những món đồ hiệu đắt tiền.

Dù sinh ra trong một gia đình truyền thống nhưng ca nương Kiều Anh không quá tuân theo nề nếp mà rất biết yêu chiều bản thân. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng, Kiều Anh không ngần ngại diện những trang phục khoe khéo vòng 1 đầy đặn, bốc lửa của mình.

Gia đình của ca nương Kiều Anh vừa đón thêm thành viên mới là một bé trai vào cuối năm ngoái. Trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và nhan sắc ngày càng đằm thắm.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của ca nương Kiều Anh. 

Mới đây, vợ chồng ca nương Kiều Anh gây "choáng" khi công bố cơ ngơi rộng hơn 300m2 mới tậu. Cụ thể, gia đình của cô đã chuyển tới một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ được đập thông từ hai căn, đón nhận được tất cả gió và ánh sáng tự nhiên. Kiều Anh cho VietNamNet biết, mọi chi tiết thiết kế trong căn hộ đều là ý tưởng chung của hai vợ chồng cô.

Kiều Anh bất ngờ khi chồng quỳ gối tặng hoa và xe hơi ở giữa đường:

Phương Linh 

Công Lý: Cát sê 'Hướng dương ngược nắng' không đủ để tôi mua hàng hiệu!

Công Lý: Cát sê 'Hướng dương ngược nắng' không đủ để tôi mua hàng hiệu!

NSND Công Lý cho hay, với vai ông Vụ trong 'Hướng dương ngược nắng' anh đã ngốn khoản tiền tương đối để mua sắm quần áo hàng hiệu.