{keywords}
Hàn Thái Tú là một diễn viên, ca sĩ quen thuộc với thế hệ khán giả thế hệ 8x qua nhiều ca khúc đình đám như Huynh đệ tương tàn, Thà yêu em đừng yêu tôi, Hai lần đau... Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM và từng đạt giải diễn viên triển vọng năm 1998. Sau nhiều năm hoạt động ở Việt Nam và có thành công nhất định, nam ca sĩ 38 tuổi đã rời bỏ showbiz, sang Mỹ định cư cùng gia đình. 

 

{keywords}
Thời gian đầu ở nơi đất khách, Hàn Thái Tú gặp khá nhiều khó khăn trong giao tiếp. Dù có hiểu đôi chút về ngoại ngữ nhưng anh vẫn phải trao dồi thêm, học bằng lái xe và thích nghi với cuộc sống mới. Tại thời điểm đó anh cũng từng nhiều lần muốn bỏ về Việt Nam khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bế tắc. 

 

{keywords}
Giai đoạn đầu, Thái Tú vẫn đi lại giữa Việt Nam - Mỹ. Anh cũng tiếp tục ca hát, đi diễn vào tối cuối tuần để có thêm chi phí sinh hoạt thời gian đầu khi mới định cư tại đây. 

 

{keywords}
Tự nhận mình không còn phù hợp với thị hiếu âm nhạc thời nay khi có nhiều ca sĩ trẻ tài năng nổi lên, Thái Tú tìm cho mình một định hướng mới, một lối đi riêng khi dành đam mê cho âm thực. 

 

{keywords}
Với kinh nghiệm tham gia các chương trình nấu ăn khi còn ở Việt Nam, anh ấp ủ giấc mơ mở cho mình một nhà hàng riêng mang đậm hương vị Châu Á. 

 

{keywords}
Sau một thời gian dài sống tại nước ngoài, Hàn Thái Tú đã có một cuộc sống ổn định, yên ấm bên gia đình nhỏ. Khán giả cũng hay thấy anh cập nhật đời sống mỗi ngày của mình trên Facebook cá nhân với những bữa ăn tự nấu, chăm sóc cây vườn.

 

{keywords}
Là một người có đời tư kín tiếng, Hàn Thái Tú ít khi chia sẻ về gia đình riêng của mình. Anh cũng không chia sẻ hình ảnh của vợ con vì không muốn bị ảnh hưởng bởi người bố nổi tiếng. 

 

{keywords}
Thời gian rảnh của nam ca sĩ luôn dành chăm sóc khu vườn nhỏ với loạt cây trái tự trồng.

 

{keywords}
Anh cũng dành nhiều thời gian gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, các chị anh chị em nghệ sĩ khi họ có dịp lưu diễn tại Mỹ.

 

{keywords}
Hàn Thái Tú cùng diễn viên Hiền Mai đã có cuộc gặp gỡ tại biệt thự của ca sĩ Thanh Thảo ở Cali vào tháng 7/2019.

 

 

{keywords}
Mới đây, anh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi hội ngộ ‘tình cũ’ MC Cát Tường trên đất Mỹ. Tuy nhiên Cát Tường khẳng định, hiện hai người là bạn tốt giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Phương Nguyễn

Cát Tường lên tiếng về bức ảnh tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú

Cát Tường lên tiếng về bức ảnh tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú

– MC Bạn muốn hẹn hò lên tiếng đính chính trước nghi vấn tái hợp “tình cũ” Hàn Thái Tú.