- "Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ’’ – Hồng Nhung tâm sự.

Xuân Hinh: Cát-xê không đếm được, đại gia vui tặng 2.000 USD

Bảo Anh tung tin nhắn phủ nhận phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết, ba mẹ con cô sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại.

Mỗi ngày, ông ngoại của Tôm và Tép đều đi bộ sang để dạy cho hai cháu học đọc, học viết, giáo dục các cháu về đạo đức, lịch sử, cách ứng xử của người Việt. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông ngoại của Tôm và Tép có thể dạy hai cháu bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

{keywords}
Hồng Nhung tâm sự về hai con Tôm, Tép và làm mẹ đơn thân…

Hồng Nhung kể hai con có khu vườn riêng để trồng cây, tự tay mình chăm sóc người bạn nhỏ - chú chó tên Socola từ những việc bé nhất như: cho ăn, tắm, dọn dẹp… thậm chí là bắt rận. "Gần đây, Socola bị rận nên Tôm và Tép còn phải lăn ra để bắt, rồi đưa đi bác sĩ thú y để khám và lấy thuốc chữa. Nói chung là các con cũng thích bận rộn chứ không để thời gian thừa. Điều đó khiến tôi cũng thấy vui" - Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung thừa nhận, sự hồn nhiên và vô tư của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp cô có thêm sự lạc quan để vững vàng bước qua mọi sóng gió trong đời. Cô cũng thường dạy con 4 điều: luyện tập là tất cả; sắp xếp thời gian là chìa khóa của thành công; âm nhạc là điều thần kỳ và luôn bình tĩnh trong cuộc sống.

Hồng Nhung cho biết do làm việc quá sức nên cô bị sút 4-5 kg. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe của cô đã dần dần bình phục. Hồng Nhung sẽ trở lại với âm nhạc trong liveshow "Người tình" diễn ra tối 23/12 cùng các ca sĩ: Tùng Dương, Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.

{keywords}
Diva Hồng Nhung. 

Khi được hỏi về khái niệm “người tình” trên sân khấu, Hồng Nhung bày tỏ khi đã hát song ca với nam ca sĩ nào đó chính là người tình trên sân khấu của cô. Trong liveshow “Người tình” tới, bên cạnh việc hát solo, cô sẽ cùng Tùng Dương làm thành một căp đôi trên sân khấu, hát cả ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Hồng Nhung cũng vừa hoàn thành một MV quay ở Hạ Long (Quảng Ninh). Ban đầu cô dự định sẽ đưa hai con Tôm và Tép đi cùng để quay song vì hai bé phải đi học nên không tham gia cùng mẹ được. MV này sẽ ra mắt vào tháng 4/2019.

Anh Phương

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

Hồng Nhung vực dậy sau những ngày tăm tối

Dù sức khoẻ chưa hoàn toàn hồi phục nhưng Diva Hồng Nhung vẫn rất cố gắng cho sự xuất hiện trở lại với 2 tiết mục “Phố à, phố ơi”, “Về với đông” tối 28/11 tại Hà Nội.

'Ồn ào ảnh hưởng tới thể chất tinh thần Hồng Nhung'

'Ồn ào ảnh hưởng tới thể chất tinh thần Hồng Nhung'

Ca sĩ Hồng Nhung đã được về nhà sau khi nằm viện cấp cứu vì sức khoẻ yếu, cô Bống đã có vài chia sẻ về những ồn ào thời gian qua.

Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn

Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn

Hình ảnh nữ ca sĩ đang nằm điều trị tại bệnh viện được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải mới đây khiến nhiều người không khỏi lo lắng.