{keywords}
Thủy Tiên từng là cái tên hoạt động năng nổ ở showbiz. Nhưng những năm gần đây, cô kín tiếng hơn, ít xuất hiện hơn. Có chăng vài lần khán giả thấy Thủy Tiên tay trong tay với Công Vinh ở sự kiện. 34 tuổi, bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào. Vài năm qua cô không còn phát hành sản phẩm mới.
{keywords}
Cô chia sẻ: “6h thức dậy tưới cây, ăn sáng, pha cà phê sữa, nhâm nhi ngắm hoa, sau đó, nấu sữa hạt cho cả nhà, hưởng thụ buổi sáng trôi qua thật bình yên, thay vì hồi xưa buổi sáng là thời gian dành cho việc ngủ”.
{keywords}
Thủy Tiên tự nhận là “cô gái thích đi nước ngoài một mình, đối diện nỗi cô đơn là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ”. “Con người luôn có thói quen tồn tại kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào ai đó. Nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình không có ai đi cạnh, chẳng gì có thể đau khổ hơn. Thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần”, Thủy Tiên chia sẻ.
{keywords}
Trong cuộc sống vợ chồng, nữ ca sĩ cho hay cô thường quyết định công việc thay chồng. Cô kể nhiều lúc than vãn sao làm vợ khổ vậy, không giống những người vợ khác chỉ lo làm đẹp. “Thế là chồng em phán một câu chân lý: cuộc sống hôn nhân nếu một người giỏi thì một người còn lại nhất định phải ngu. Ngu thì nên im để người còn lại giải quyết cho nhanh, ý kiến nhiều thêm rách việc chứ không để làm gì. Ôi câm nín, không cãi được, ông khen mình mà. Đỉnh cao của sự khôn là làm cho đứa ngu nó tưởng mình thật khôn”, Thủy Tiên hài hước.
{keywords}
Không còn miệt mài với những dự án âm nhạc lớn, Thủy Tiên dành trọn thời gian cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường du lịch cùng nhau.
{keywords}
Hình ảnh trong chuyến du lịch ở Singapore của gia đình Thủy Tiên, Công Vinh. Cặp sao có một bé gái. Từ khi bé chào đời đến nay, hai vợ chồng luôn giấu mặt con vì không muốn cuộc sống của con bị xáo trộn.
{keywords}
Công Vinh và Thủy Tiên là những nghệ sĩ tin vào Phật pháp. Họ đi lễ chùa ở nhiều nước trên thế giới. Thủy Tiên tâm niệm: "Thời gian tuyệt vời nhất là khi ngồi xâu xỏ chuỗi, đọc sách và tu tập, thật sự bình yên, an lạc trong lòng, thở thật nhẹ nhàng chẳng còn nghĩ việc thế gian. Ai cũng phải lựa chọn một con đường để dành tất cả thời gian lao vào nó tìm kiếm thứ mình cần, có con đường trở về với bình yên, cũng có con đường đầy tranh giành giông bão. Chớp mắt hết ngày, hết tháng hết năm, thấy cuộc đời rốt cuộc như một giấc mộng, mỉm cười và yêu thương".
{keywords}
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thường đăng những giây phút đời thường trong tổ ấm của mình. Hình ảnh cựu tuyển thủ Lê Công Vinh dạy con gái tập xe đập ở khu vực sân trước nhà được chụp vào tháng 4. “Ba em vừa chở đi mua xe đạp về là tập xe cho em luôn. Sợ hai cha con buồn nên chạy theo động viên. Ai ngờ vừa ra cửa là hội chị em hàng xóm đứng sẵn chờ em. Em càng run là hội chị em càng đồng thanh 'Gạo ơi, cố lên'… Tuổi thơ dữ dội, không thua gì mẹ", cô kể.
{keywords}
Bé Gạo được cha mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi. Trong gia đình, Thủy Tiên là người mẹ nghiêm khắc. Cô kể con gái nói mẹ tuổi hổ "vì mẹ dữ như cọp".
{keywords}
Bên cạnh chăm lo cho gia đình, Thủy Tiên rất quan tâm đến các hoạt động từ thiện. Vợ chồng cô thường xuyên quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

(Theo Zing)

Thủy Tiên khoe vòng một với váy cúp ngực nhưng lộ hình thể quá gầy gò

Thủy Tiên khoe vòng một với váy cúp ngực nhưng lộ hình thể quá gầy gò

 - Tham dự một sự kiện diễn ra tối 19/4, Thủy Tiên khiến người hâm mộ lo lắng bởi thân hình gầy gò của mình.