Giai điệu trữ tình và lời hát ca ngợi sự vất vả hy sinh của những y bác sỹ đã thực sự gây xúc động cho người nghe, đặc biệt qua giọng hát của Huyền Trang Sao Mai.

Huyền Trang đã hát bằng chính những cảm xúc thật nhất từ trái tim mình. Giọng hát chứa chan tình cảm của Huyền Trang gây xúc động với khán giả - những người cũng luôn trân trọng sự đóng góp của các y bác sĩ.

MV ''Người mẹ áo trắng''

MV kể câu chuyện về một gia đình có người mẹ làm bác sĩ, trong mùa dịch Covid19, người mẹ ấy đã theo tiếng gọi của Tổ quốc tạm biệt mái ấm cùng chồng và hai đứa con nhỏ để lên tuyến đầu chống dịch.

Lời hát thể hiện tâm tư của người chồng: ''Về đi em, chồng con đang chờ, bát cơm nguội lạnh,...'' nhưng “người mẹ áo trắng” ấy đã gửi tới chồng mình những lời lẽ yêu thương, rằng, chị không thể về khi đất nước đang cần, biết bao người bệnh đang cần chị, vì thế chị mong chồng sẽ thay mình chăm sóc đàn con chờ chị ''chiến thắng Covid-19 trở về''.

{keywords}
Ca sĩ Huyền Trang sao mai.

Hình ảnh người cha chăm sóc hai đứa con với chuyện ăn uống, học hành, vui chơi đã khiến nhiều người đồng cảm vì cũng hoàn cảnh. Đặc biệt, lồng trong những cảnh vui chơi của ba bố con còn có "vũ điệu rửa tay'' đang hot hiện nay, như là thông điệp của Huyền Trang cùng ekip muốn gửi tới mọi người trong việc giữ gìn vệ sinh, nâng cao sức khoẻ để chống dịch Covid-19.

MV với sự tham gia viết kịch bản và đạo diễn của Anh Quân, hoà âm phối khí Trọng Phương, guitare Huỳnh Đinh Quang Minh,... các diễn viên như Lâm Cương, bé Linh Nguyễn, bé Thỏ, và đặc biệt là bác sĩ Hồng Anh đảm nhiệm vai chính trong MV. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện 108 cũng đã hết lòng giúp đỡ Huyền Trang và ekip để thực hiện thành công sản phẩm âm nhạc rất ý nghĩa này.

Q.A

Huyền Trang ra MV mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

Huyền Trang ra MV mừng Ngày nhà giáo Việt Nam

- Ca sĩ Huyền Trang vừa phát hành MV "Người lái đò" dành tặng món quà ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong lúc “nước sôi lửa bỏng” trong trận chiến chống “giặc Covid19” MV Người mẹ áo trắng được cho là rất kịp thời, nó như món quà tinh thần không chỉ của Huyền Trang Sao Mai, nhạc sỹ - doanh nhân Lê Xuân Bắc mà còn là tình cảm của biết bao người dân dành cho những y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch. Hi vọng món quà tinh thần nho nhỏ này sẽ là nguồn động viên các y bác sỹ để họ tiếp tục vững bước trên con đường “dập dịch” cứu người đầy chông gai này.