- Ca sỹ Huy Luân chia sẻ về việc đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa nổi tiếng và chỉ được mọi người biết đến qua danh xưng "Con trai diễn viên Kim Xuân".

Tiết muc của Huy Luân tại chương trình "Nhạc hội song ca":
Tiết muc của Huy Luân tại chương trình

Thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ mẹ - NSƯT Kim Xuân khi còn nhỏ nhưng nam ca sĩ không theo con đường nghệ thuật mà mẹ mình theo đuổi, anh lại bén duyên với âm nhạc. Anh là một trong số ít ca sỹ trẻ theo đuổi dòng nhạc tiền chiến, trữ tình. Nam ca sĩ cho rằng đã đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa nổi tiếng là do duyên chưa tới chứ không phải mình không có khả năng.

Nói về việc bản thân không tham vọng nổi tiếng hay vì duyên chưa tới, Huy Luân cho biết: "Nếu nói Huy Luân không có tham vọng thì mình nghĩ cũng không sai, vì nếu có tham vọng thì Luân đã mạnh dạn làm nhiều thứ hơn để tên tuổi mình sẽ được nhiều người biết đến chứ không phải như bây giờ… Nhưng làm nghệ sỹ thì ai cũng mong mình có một chỗ đứng nhất định, được khán giả lẫn người trong giới tôn trọng chứ không phải là sự nổi tiếng mới là tất cả. Huy Luân nghĩ rồi duyên sẽ tới nếu mình có một đam mê với nghề, nhất quán với phong cách mình đã chọn". 

{keywords}
Ca sỹ Huy Luân.

Dù trưởng thành và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả nhưng bản thân anh đôi lúc vẫn bị nhiều người mặc định là “con trai NSƯT Kim Xuân” thay vì danh xưng nghệ sĩ, ca sĩ. Đã có không ít người hiểu lầm rằng Huy Luân dựa vào sự nổi tiếng của mẹ để được mọi người biết đến.

Chia sẻ về việc này, Huy Luân khẳng định mình không thấy lo lắng hay áp lực gì về chuyện này. "Bởi đơn giản vì mình có một người mẹ tuyệt vời đáng để tự hào nên không có gì phải ngại khi người ta nhắc tới mình như vậy. Hãy cứ trau dồi giọng hát, cho tới lúc mọi người thật sự thấy được khả năng của mình thì họ sẽ nhắc tới mình là một ca sỹ Huy Luân. Mình tin như thế", Huy Luân chia sẻ.

Tuy là nghệ sĩ nhưng Huy Luân lại chọn một cuộc sống giản dị, không chưng diện với những món đồ hiệu đắt đỏ. "Vì điều đó hợp với con người cũng như dòng nhạc Luân theo đuổi nên chính vì thế khán giả không thấy mình quá trau chuốt bề ngoài với những món đồ hiệu hay phong cách thời trang nổi bật, gây chú ý", nam ca sĩ nói.

{keywords}
Nghệ sĩ Kim Xuân và con trai Huy Luân.

Sau khi đạt ngôi vị Á quân ở một chương trình về âm nhạc, Huy Luân được khán giả biết đến nhiều hơn nhưng dường như dòng nhạc mà anh theo đuổi đang khiến lượng khán giả của mình bị thu hẹp. Nói về điều này, Huy Luân cho biết dòng nhạc trữ tình, tiền chiến mà mình theo đuổi luôn được nhiều khán giả yêu thích nhưng họ lại là những người thích tới phòng trà hơn là ở nhà coi tivi.

"Luân có một quan điểm là mình đến với các chương trình truyền hình thực tế là để giới thiệu với khán giả có một ca sĩ Huy Luân hát dòng nhạc xưa sang trọng chứ không phải để tìm kiếm ngôi vị quán quân hay một danh xưng nào đó. Đôi khi chỉ cần một tiết mục xuất thần còn giá trị hơn là người về nhất mà khán giả lại không nhớ tới", Huy Luân chia sẻ thêm.

{keywords}
Hiện tại Huy Luân đang tham gia chương trình "Nhạc hội song ca 2018".

Hiện tại Huy Luân đang tham gia chương trình "Nhạc hội song ca 2018" với tư cách là ca sĩ đồng hành cùng thí sinh. Đến với chương trình, nam ca sĩ truyền đạt lại những kinh nghiệm của bản thân nhằm hỗ trợ cho các thí sinh. Bên cạnh đó, anh cũng muốn gửi gắm đến các bạn trẻ có đam mê về dòng nhạc trữ tình: "Hãy kiên nhẫn và kiên định với con đường mình đã chọn. Thành công sẽ không tới dễ dàng và nhanh chóng".

Lưu Hằng

Diễn viên Kim Xuân bật khóc kể chuyện liên tiếp mất hai người thân

Diễn viên Kim Xuân bật khóc kể chuyện liên tiếp mất hai người thân

Trong tập 4, chương trình Hát cùng mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Xuân bất ngờ trải lòng về chuyện liên tiếp mất hai người mẹ khiến khán giả không khỏi xúc động.

Midu bị diễn viên Kim Xuân tát đến chảy máu

Midu bị diễn viên Kim Xuân tát đến chảy máu

Nàng Hoa Xuân của Thiên Mệnh Anh Hùng không phải là người duy nhất bị ăn đòn.

Đè bẹp con trai nghệ sĩ Kim Xuân, Hải Châu ẵm 630 triệu

Đè bẹp con trai nghệ sĩ Kim Xuân, Hải Châu ẵm 630 triệu

 Cô nàng "rock chick" nhỏ bé đã chiến thắng một cách thuyết phục và mang về cho mình khoản tiền thưởng cao kỷ lục.