{keywords}

Mới đây, Beckam - con trai cả của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã tốt nghiệp Huntington Beach Academy for the Performing Art (Học viện Nghệ thuật biểu diễn Huntington Beach). "Bản sao" của ca sĩ Bằng Kiều trông chững chạc hơn trong trang phục tốt nghiệp. 

{keywords}
Bà ngoại và bà nội (áo xanh) đều có mặt để chúc mừng cháu trai. Trước khi tốt nghiệp trung học, hồi tháng 4, Beckam đã trúng tuyển vào Musicians Institute (Nhạc viện âm nhạc đương đại) tại California (Mỹ). Cậu học chuyên ngành Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar). 
{keywords}

Trizzie Phương Trinh không giấu được sự tự hào khi khoe ảnh tốt nghiệp của con trai trên trang cá nhân. Vợ cũ của Bằng Kiều hạnh phúc cho biết, Beckam rất ngoan, chưa bao giờ đòi hỏi và khiến mẹ phiền lòng.

{keywords}
Anh cả Beckam vui mừng bên mẹ và hai em. Ngày Beckam tốt nghiệp, Bằng Kiều vẫn ở Việt Nam nên chỉ có thể theo dõi và chúc mừng con trai từ xa. 
{keywords}

Beckam Nguyễn (Nguyễn Bằng Phương), sinh năm 2003. Từ nhỏ, Beckam đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được bố mẹ cho học đàn từ sớm. Cậu từng đệm đàn cho bố trong một số MV như 'Người hãy quên em đi', 'Người đứng sau hạnh phúc'... và đã xuất hiện cùng Bằng Kiều trên các sân khấu lớn ở hải ngoại.
{keywords}
Beckam sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cậu cả 18 tuổi nhà Bằng Kiều sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Beckam từng được đề cử "Nghệ sĩ của năm" 2021 hạng mục âm nhạc của Quận Cam, bang California, Mỹ. Ngoài ra, Beckam từng nhận danh hiệu từ MMET Award - một giải thưởng về nghệ thuật dành cho lứa tuổi học sinh.
{keywords}
Beckam là niềm tự hào lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Beckam đệm đàn cho Bằng Kiều: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Bằng Kiều và vợ cũ tự hào khi con trai được đề cử 'Nghệ sĩ của năm'

Bằng Kiều và vợ cũ tự hào khi con trai được đề cử 'Nghệ sĩ của năm'

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh không khỏi xúc động khi hay tin con trai được đề cử hạng mục âm nhạc của Quận Cam, bang California.