{keywords}
Con gái lớn của ca sĩ Vân Quang Long tên Lê Trác Kỳ ôm di ảnh của cha đứng cạnh em trai Lê Trác Hy (phải). Vợ đầu của Vân Quang Long - chị Ái Vân mắt thâm quầng vì đau buồn.
{keywords}
Di ảnh của Vân Quang Long được đặt trang trọng giữa nến và hoa.

{keywords}

 Con gái nhỏ của Vân Quang Long với người vợ thứ hai oà khóc trong lễ viếng.
{keywords}
Chị Phan Thị Ngọc Nhi (tên thân mật thường gọi là Linh Lan - PV)- người vợ thứ 2 của Vân Quang Long. 

 

{keywords}
Ca sĩ Quách Tuấn Du và Lâm Khánh Chi.
{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương tới viếng ca sĩ Vân Quang Long. Nhận lời từ gia đình Vân Quang Long, Việt Hương chia sẻ sẽ lo liệu hậu sự cho Vân Quang Long và đưa anh về Việt Nam sau hỏa táng.

 

{keywords}
Phạm Văn Mách cũng có mặt để viếng Vân Quang Long. 
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc và vợ cũng có mặt từ sớm ở chùa Giác Ngộ để viếng và cầu nguyện cho người đồng nghiệp cũ của mình trong nhóm 1088. 
{keywords}
Vân Quang Long đột ngột qua đời vào ngày 29/12 vì bị đột quỵ. Nhiều đồng nghiệp của anh rất sốc và vẫn chưa tin được người đồng nghiệp của mình đã ra đi.
{keywords}
Vân Quang Long được mọi người nhận xét là một nghệ sĩ hòa đồng, thân thiện và dễ mến khi còn ở đỉnh cao cũng như tạm xa ánh đèn sân khấu cho gia đình riêng.

Con gái Vân Quang Long hát 'Ba kể con nghe' trong lễ viếng của cha:

{keywords}
Ông Lê Quang Hiếu - bố của Vân Quang Long thay mặt gia đình và toàn thể tang quyến cảm tạ quý thầy, quý thân hữu và toàn thể các chư tăng hỗ trợ gia đình tổ chức lễ thọ tang, tưởng niệm và cầu siêu cho Vân Quang Long. Ông cảm ơn các nghệ sĩ đã chung tay giúp đỡ gia đình để đưa con trai về nước.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc cho biết mới đây Vân Quang Long gọi điện cho anh để chia sẻ tâm sự chuyện gia đình và hẹn ngày hội ngộ. Ưng Hoàng Phúc rất bất ngờ khi người bạn thân đột ngột qua đời, anh gửi lời chia buồn đến gia đình, lời cảm ơn đến khán giả trong và ngoài nước đã đồng hành cùng Vân Quang Long. Anh thể hiện ca khúc ''Bước qua thế giới'' để mãi nhớ về đàn anh.
{keywords}
Dương Ngọc Thái thể hiện một sáng tác do Vân Quang Long sáng tác. 
{keywords}
Dương Ngọc Thái ôm bố của Vân Quang Long vì quá xúc động.
{keywords}
Mẹ của Vân Quang Long chia sẻ con trai thường xuyên gọi điện về tâm sự qua Ipad. Bà đau buồn khi Vân Quang Long còn nhiều dự định chưa thực hiện được. Bà cho biết rất muốn nhìn mặt con lần cuối nhưng do hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 nên có những khó khăn.

H.N

Ảnh, video: Phạm Văn Hòa

Hình ảnh đầu tiên về tang lễ ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ

Hình ảnh đầu tiên về tang lễ ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hàn Thái Tú từ Mỹ đã đến nhà quàn Kutis (Missouri, Mỹ) - nơi sắp diễn ra đám tang ca sĩ Vân Quang Long.