"Tôi áp lực khi thi đấu cùng các anh chị. Cơ hội này giúp tôi cọ xát nhiều hơn trên sân khấu", Mỹ Anh chia sẻ. Trong The Heroes - Thần tượng đối thần tượng lần này, Mỹ Anh cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất và không kết hợp với một nhà sản xuất âm nhạc nào.

{keywords}
Con gái Mỹ Linh chính thức tham gia The Heroes 2021.

Mỹ Anh cho biết đi thi vì muốn thoát khỏi vùng an toàn của bản thân. Mỹ Anh hoàn thành hai sáng tác cho chương trình trong vòng 2 tuần.

Mỹ Linh và chồng ủng hộ con tham gia. Nữ ca sĩ động viên và không khỏi lo lắng cho con gái: “Hôm qua con gửi cái link bảo mẹ chia sẻ hộ con nhé, con chính thức tham gia The Remix với cái tên mới là The Heroes mẹ ạ. Mỗi đội sẽ có các thí sinh là những chiến binh với vũ khí của mình. Đội con có mình con tham gia cả hai vai trò nhà sản xuất và ca sĩ hát. Vũ khí của con là cây đàn bass. Hôm qua lúc chụp ảnh cho chương trình các anh chị cứ bắt con cầm cây đàn cả chục cân mà cầm 1 tay ở cần đàn, bắt nhấc lên như thể đang cầm vũ khí, con đang đau gãy cả tay mẹ ạ" Mỹ Linh chia sẻ trên mạng xã hội.

Mỹ Linh thương con vì Mỹ Anh lần đầu tham gia nhưng lại đảm nhận cả hai vai trò ca sĩ và sản xuất âm nhạc. Đồng thời, Mỹ Linh tâm sự con gái thường xuyên diễn xa nhà, lúc ở nhà làm việc với phòng thu đến hai ba giờ sáng.

{keywords}
Mỹ Anh - con gái út Mỹ Linh tham gia The Heroes 2021

Trương Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái út ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Mỹ Anh thường xuyên cùng mẹ ca hát trên sân khấu lớn. Năm 2016, Mỹ Anh ra album nhạc thiếu nhi - Bài hát cho Bi. Năm 2018, cô tham gia tour Thời gian của mẹ. Phong cách âm nhạc của Mỹ Anh mang màu sắc RnB.

The Heroes 2021 còn có sự tham gia của: Erik kết hợp Ninja Z, Quân AP và DSmall, Thanh Duy - NVM, Han Sara - T.R.I, Uni5 - Nemo.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng là chương trình truyền hình thực tế dành cho các nghệ sĩ trẻ. 12 cặp thi đấu sẽ có sự tham gia của “master” người quyền lực của chương trình, người đưa ra những nhận xét và góp ý về định hướng âm nhạc cho 12 đội, gồm ca sĩ, nhạc sĩ hoặc những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Diệp Toàn

Mỹ Linh khen Việt Thắng hết lời vì diễn, hát giống ca sĩ Ngọc Sơn

Mỹ Linh khen Việt Thắng hết lời vì diễn, hát giống ca sĩ Ngọc Sơn

Phạm Việt Thắng nhận giải nhất tuần lần hai khi hóa thân ca sĩ Ngọc Sơn. Hải Đăng Doo dừng cuộc thi sau 8 đêm thi đầy nhiệt huyết ở Gương mặt thân quen 2020.