Mới đây, nam ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ bức ảnh hài hước con gái anh bôi son đầy mặt khiến nhiều khán giả thích thú.

Ông bố 4 con 'dở khóc dở cười' chia sẻ đang vô cùng bận rộn khi vừa phải tập trung sự nghiệp vừa phải ổn định cuộc sống mới tại Mỹ.

{keywords}
Hình ảnh hài hước của các con gái Quách Thành Danh khi vợ chồng anh vô tình rời mắt.

"Một chút gọi là phá của đám giặc khi ba lỡ lo công việc ngoài sân. Hy vọng sớm ổn định để về với khán giả yêu thương ở Việt Nam. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ", nam ca sĩ viết.

Vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh mới chuyển tới Mỹ được khoảng hơn 1 tháng qua. Cuộc sống mới nơi đất khách khiến Quách Thành Danh khá bận rộn. Ông bố 4 con cũng ngừng nhận show thời gian qua, thay vào đó tập trung chăm chút không gian sống mới cho gia đình mình.

Vì không có người giúp việc nên Quách Thành Danh và vợ phải thay nhau làm việc nhà và trông nom, dạy dỗ 4 đứa trẻ. Vợ chồng anh có 4 con đều đang trong lứa tuổi hiếu động: Mộc Nhiên (7 tuổi), Hạo Nhiên (6 tuổi), An Nhiên (4 tuổi) và Phúc Nhiên (3 tuổi).

{keywords}
Cả 4 con của nam ca sĩ đều đang trong độ tuổi hiếu động.

Vợ chồng nam ca sĩ từng "méo mặt" vì các con tranh thủ lúc bố mẹ không để ý quậy phá làm hỏng đồ đạc trong nhà.

Vợ Quách Thành Danh đang mang thai bé thứ 5. Cũng chính vì không thể để mặt xuể mọi thứ, vợ chồng anh đã quyết định cho các con đi học hết dù chi phí không hề nhỏ.

{keywords}
Vợ Quách Thành Danh cũng đang mang bầu bé thứ 5.

Căn nhà và đất rộng khoảng 1.000 m2, có vườn 500 m2 trồng cỏ được Quách Thành Danh mua với giá 500.000 USD (11,5 tỷ đồng) trong dịp sang Mỹ lưu diễn cách đây một năm. Nhà được xây sẵn với một phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn. Nam ca sĩ cũng mất gần một tháng để hoàn thiện thêm nội thất biệt thự.

{keywords}
Cơ ngơi của vợ chồng nam ca sĩ tại Mỹ.

Nam ca sĩ bày tỏ có lẽ phải mất khoảng vài tháng đến cả năm để ổn định cuộc sống mới. Chủ nhân bản hit “Tôi là tôi” nhấn mạnh dù gia đình định cư tại Mỹ nhưng anh chắc chắn vẫn sẽ hoạt động tại Việt Nam.

Hà Lan

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

 - Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".