Chia sẻ với Zing từ Mỹ, người thân của Phi Nhung cho hay những ngày qua, con gái nữ ca sĩ - Wendy Phạm - đau buồn vì mất mẹ. "Wendy đã mong chờ mẹ về từng ngày, từng giờ. Nhung cũng hẹn với con gái mấy lần mà không về được. Cuối cùng, Nhung lại ra đi mãi mãi", người này nói.

Theo anh, Wendy sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng vẫn giữ truyền thống của người Việt Nam. Từ khi mẹ mất, ngày nào cô cũng đến chùa thắp hương, tưởng nhớ mẹ.

"Wendy cũng muốn đưa thi hài mẹ về Mỹ, được gặp mẹ lần cuối nhưng bây giờ phải chờ thủ tục ở Việt Nam", anh nói thêm.

Phi Nhung qua doi anh 1

Wendy Phạm mong được gặp mẹ lần cuối. Ảnh: Bá Ngọc.

Người thân của giọng ca Bông điên điển nói với Zing gia đình và bạn bè thân thiết đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo hậu sự cho ca sĩ.

Ngày 1/10, một số đồng nghiệp đã đến nhà riêng của Phi Nhung tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để thắp hương, tiễn biệt nữ ca sĩ. Các con nuôi gồm Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ.

Ở Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm làm lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung từ ngày 28/9 (giờ địa phương). Trước đó, tại chùa Giác Ngộ, người thân và các sư thầy tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung.

Phi Nhung qua doi anh 2

Mạnh Quỳnh nói anh đã không còn nước mắt để khóc tiễn biệt bạn thân.

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, người tình trên sân khấu của Phi Nhung, tưởng nhớ bạn: "Người trả xong rồi nợ trần ai/ Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai/ Bao nhiêu thương nhớ người để lại/ Cung sầu tôi hát khúc bi ai".

Nam ca sĩ khẳng định với Zing Phi Nhung là người bạn diễn ăn ý và không bao giờ thay thế được trong cuộc đời ca hát của anh.

Mạnh Quỳnh cho biết mình đã không còn nước mắt để khóc tiễn bạn. Lời hứa khi về già, anh ngồi xe lăn, Phi Nhung theo sau đẩy để hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến nghệ thuật đã không thành.

"Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây, chỉ còn lại những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo zingnews.vn

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung

Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung

Ngày 1/10, ca sĩ Long Nhật đã đến thắp hương để tiễn đưa Phi Nhung ở nhà riêng. Đại diện truyền thông của Phi Nhung tiết lộ nữ ca sĩ đã 2 lần có kết quả âm tính với Covid-19 trước khi qua đời.