{keywords}

NSƯT Đăng Dương là người được chọn lựa xuất hiện trong Con đường âm nhạc cuối cùng của năm 2021. Theo ekip thực hiện chương trình, Đăng Dương được chọn với một sứ mệnh truyền đến niềm tin yêu về một năm mới tốt lành, tươi sáng bằng chính âm nhạc luôn hừng hực một tình yêu tha thiết với quê hương, đất nước của anh. Điều ấy phù hợp với Đăng Dương trong âm nhạc - một người luôn giữ trong tim mình khát vọng truyền lửa âm nhạc cách mạng đến các thế hệ khán giả.

Trong Con đường âm nhạc, Đăng Dương sẽ thể hiện 12 ca khúc, là những ca khúc đã được lựa chọn kỹ nhằm khắc họa hành trình âm nhạc của anh từ những ngày đầu tiên vào nghề. 12 ca khúc đã được Đăng Dương chắt lọc kỹ lưỡng nhất để kể về con đường âm nhạc của mình.

{keywords}

Đó là những ca khúc đầu tiên đưa Đăng Dương đến với công chúng, giúp anh giành giải Nhất ở cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 1995 như Hà Nội niềm tin và hy vọng, đến những ca khúc gắn bó với từng giai đoạn, từng nốt thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Người xem sẽ thấy một giảng viên thanh nhạc Đăng Dương qua Bài ca người giáo viên nhân dân, thấy một Đăng Dương say đắm với những bài ca về quê hương đất nước và luôn hát bằng tình yêu nồng cháy nơi trái tim mình, thấy một Đăng Dương bước ra với thế giới qua những bài hát nhạc Nga, khẳng định về một Đăng Dương với giọng hát thính phòng xuất sắc qua những bài hát bán cổ điển.

{keywords}

NSƯT Đăng Dương chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được mời tham gia chương trình Con đường âm nhạc số cuối cùng của năm, sau một thời gian dài tôi không được cất cao tiếng hát của mình đến với đông đảo khán giả vì bối cảnh đại dịch. Vì vậy, trong chương trình lần này, tôi sẽ dành hết những nhiệt huyết, dành hết lửa đã được tích luỹ qua những tháng ngày đại dịch vừa qua để kể cho khán giả nghe về chặng đường âm nhạc của mình. 

Khách mời duy nhất của chương trình là ca sĩ Phạm Thu Hà. Đây là điều khá bất ngờ với khán giả bởi khi nghĩ đến khách mời về Con đường âm nhạc của Đăng Dương người ta thường nghĩ đến NSƯT Việt Hoàn hay Trọng Tấn trong "Tam ca nhạc đỏ". Đăng Dương chọn Phạm Thu Hà bởi cô là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thính phòng có giọng hát đẹp, nghiêm túc trong nghề nghiệp, say mê và chỉn chu trong âm nhạc. Trong đêm nhạc, Phạm Thu Hà sẽ kết hợp cùng NSƯT Đăng Dương trong một bài hát thuộc dòng bán cổ điển. 

Đăng Dương từng đoạt giải nhất cuộc thi hát thính phòng toàn quốc năm 1996 và năm 2018. Anh đã giành giải thưởng âm nhạc Cống hiến với hạng mục Chương trình của năm với live concert Mặt trời của tôi.

Đăng Dương hát trong chương trình Điều còn mãi 2012

An Na

Vợ trẻ đẹp, quyến rũ của ca sĩ Đăng Dương

Vợ trẻ đẹp, quyến rũ của ca sĩ Đăng Dương

Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung, gợi cảm và phong cách thời trang cực sành điệu dù đã là mẹ hai con.