- Ca sĩ S.T vừa cho ra mắt MV 'Vì anh luôn ở đây' để khắc họa thêm về mối tình dang dở của anh và Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim 'Cô Ba Sài Gòn'.

MV Vì anh luôn ở đây - S.T

{keywords}

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn kể về nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc đóng), cô con gái duy nhất của cửa hiệu may áo dài gia truyền nổi tiếng nhất Sài Gòn Thanh Nữ. Một ngày, Như Ý dịch chuyển thời gian đến năm 2017 vẫn tại chính căn nhà của mình.

{keywords}
Ở đây Như Ý đã gặp được chàng trai tên Tuấn (S.T đóng), là người luôn giúp đỡ cô khi bước vào một thế giới hoàn toàn mới, mọi thứ đều khác lạ với cô. Từ đó, cả 2 đã có một câu chuyện tình dễ thương, trong sáng nhưng không kém phần gian truân và trắc trở.

{keywords}
Không những vậy, mối tình dang dở này còn bị lược bỏ và tối giản đến mức tối đa trong bộ phim, khiến cho người xem càng tò mò và hiếu kỳ hơn.

{keywords}
Chính vì vậy, ca sĩ S.T đã quyết định cho ra mắt MV 'Vì anh luôn ở đây', được xem như một ngoại truyện nhằm mở ra nhiều góc cạnh hơn về mối quan hệ giữa Lan Ngọc và S.T trong bộ phim.

{keywords}
'Vì anh luôn ở đây' là ca khúc do chính S.T sáng tác dành tặng riêng cho bộ phim 'Cô Ba Sài Gòn'. Bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng nói về sự băn khoăn của chàng trai trong chuyện tình yêu của bản thân.

{keywords}
Chàng trai ấy vẫn luôn luôn mong chờ có một cái kết đẹp, dù có trải qua bao nhiêu khó khăn hay thử thách đi nữa thì chàng trai vẫn sẽ luôn luôn bên cạnh bảo vệ và động viên cô gái đến cùng.

{keywords}
Chia sẻ về lý do ra mắt MV đầy bất ngờ này, S.T không ngần ngại cho biết rằng hôm nay chính là ngày cả hai trở thành bạn trên mạng xã hội.

{keywords}
Chính vì sự thân thiết này, S.T và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thường xuyên lấp lửng câu trả lời khi bị bắt buộc đề cập đến mối quan hệ của mình.

{keywords}
Xuất hiện cùng với nhau rất nhiều lần, không những thế, Lan Ngọc và S.T liên tục trao cho nhau không ít những cử chỉ thân mật. Việc góp mặt trong câu chuyện của 'Vì anh luôn ở đây' khiến cho tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai đáng nghi ngờ hơn.

Lưu Hằng