Trên trang cá nhân, Dũng Taylor đã tiết lộ mối quan hệ của vợ mình - ca sĩ Thu Phương với Bằng Kiều.

Dũng Taylor bị coi là 'kẻ nhiều lời' sau khi vụ diễn viên Minh Béo bị bắt tại Mỹ gây xôn xao. 

{keywords}
Tình bạn tri kỷ của Thu Phương - Bằng Kiều

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của vợ mình với ca sĩ Bằng Kiều. Chồng Thu Phương chia sẻ, anh là người chứng kiến quá trình làm bạn, gắn bó với nhau của Thu Phương - Bằng Kiều. Anh đã từng chứng kiến những quá khứ buồn bã của Bằng Kiều - Thu Phương và cả những ngày mông lung vô định trên đất Mỹ. Dũng Taylor còn chứng kiến cả những nốt thăng trầm trong đời sống âm nhạc và gia đình của họ, sự giận hờn, hiểu lầm và rồi sau tất cả tình bạn của họ vẫn như bền bỉ như lần đầu tiên cách đây 14 năm.

"Khi gặp sóng gió thì họ luôn hỏi thăm nhau, lắng nghe, chia sẽ và thấu hiểu những điều họ không nói nhưng cảm nhận được qua cử chỉ, ánh mắt hoặc một nụ cười. Tôi chia sẻ với họ và đôi khi lên tiếng thay họ vì thấy sự bất công đến với họ, nhưng cuối cùng tôi nhận ra đó là cái giá họ phải trả, họ đang tự mình trải qua những thử thách đó để biến họ thành những người hiện tại. Đời không ai biết trước được tương lai, sau tất cả họ đã tìm được bình yên và tôi hy vọng tình bạn của họ luôn bình dị và mộc mạc như tối hôm qua "Phương ơi, Kiều đói rồi, mình đi ăn ở đâu đây?"" , chồng Thu Phương chia sẻ về người bạn tri kỉ của vợ mình.

Thu Phương - Bằng Kiều từng có một thời gian rạn nứt khi Bằng Kiều quyết định hát độc quyền cho Thúy Nga. Dù thế, họ vẫn đối xử với nhau như những người bạn, dù không thể thân thiết như lúc họ mới sang Mỹ. Tuy nhiên, hiện tại, tình bạn của họ lại trở nên thắm thiết như xưa và Dũng Taylor cho rằng, Bằng Kiều mới thực sự là tri kỷ của vợ mình.

Anh Thư