{keywords}
Britney Spears và Kevin Federline

1 tuần sau lời chia sẻ chấn động tại tòa của Britney Spears về 13 năm sống như nô lệ, Kevin Federline - chồng cũ của công chúa nhạc Pop một thời đã có những chia sẻ đầu tiên với tờ PEOPLE. 

Mark Vincent Kaplan - luật sư đại diện của Kevin chia sẻ thêm anh sẽ ủng hộ vợ cũ tuyệt đối và việc chấm dứt quyền giám hộ sẽ là điều tốt nhất cho cô. Thêm vào đó, nữ ca sĩ sẽ được khôi phục quyền làm mẹ với các con. Kevin chúc điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Britney Spears. 

Britney Spears và Kevin Federline kết hôn từ năm 2004 đến 2007. Từ năm 2008, nữ ca sĩ chịu sự giám sát của cha mình và mất quyền nuôi con từ đó tới nay. Cô có hai con trai là Sean Preston (15 tuổi) và Jayden James (14 tuổi). 

"Kevin rất tôn trọng Britney và chỉ hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cô, bởi như thế cũng sẽ tốt cho các con. Lũ trẻ rất yêu mẹ", luật sư của Kevin cho hay. 

Cả Britney Spears lẫn phía Kevin Federline đều đang chờ đợi phán quyết của tòa sau phiên điều trần chấn động của nữ ca sĩ hôm 23/6. Bởi nếu quyền giám hộ của cha cô bị gỡ bỏ thì điều đó sẽ mở ra một giai đoạn mới trong cuộc sống của Britney, liên quan đến cả các con cô.  

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears

Nhiều nguồn tin cho hay công chúa nhạc Pop một thời đang nỗ lực để chấm dứt sự áp bức và kiểm soát từ bố ruột.