Khoảng cuối năm 2019, Á quân Solo cùng Bolero Tú Tri bất ngờ mất hút vài tháng. Đó là giai đoạn rất khó khăn của ca sĩ khi cô tưởng mình bị ung thư. Một lần đi khám sức khỏe, Tú Tri được bác sĩ chẩn đoán nghi là bị ung thư hạch. Tú Tri suy sụp khi nghe tin sét đánh ngang tai, không tin nổi việc mình bị ung thư khi chỉ mới 20 tuổi.

Thời gian đó, Yun Bin, bạn đời của Tú Tri, cũng mang tâm trạng hết sức nặng nề nhưng cố gắng không tỏ ra bi quan, tiêu cực để giúp ca sĩ vực dậy tinh thần, thành chỗ dựa tinh thần cho cô. Mặt khác, Yun Bin không chấp nhận kết quả xét nghiệm trước đó nên đã đưa Tú Tri đi xét nghiệm nhiều nơi khác. Sau 3 - 4 tháng, cặp đôi nhận được kết quả Tú Tri chỉ bị viêm hạch, không phải ung thư.

{keywords}
Tú Tri hạnh phúc khi có bạn đời bên cạnh trong giai đoạn tồi tệ vì tưởng bị ung thư.

Cùng nhau trải qua sóng gió, khó khăn tưởng chừng như phải sớm chia lìa nhau, Tú Tri nhận ra rằng cô yêu Yun Bin nhiều như thế nào và người bạn đời cũng vậy. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm ngọt ngào, sự chăm sóc chu đáo và lãng mạn khi ở bên nhau.

Nhân dịp ngày Lễ tình nhân 14/2, Tú Tri đã đặt nhạc sĩ Thiên Ca viết riêng ca khúc Yêu anh đến kiếp sau, mượn lời bài hát nói hết nỗi lòng và tình yêu dành cho Yun Bin.

Mới đây, Tú Tri đã nhờ một người bạn "bẫy" Yun Bin ra một quán café có không gian lãng mạn. Khi bạn đời không đề phòng, Tú Tri bất ngờ xuất hiện và hát trọn vẹn ca khúc này. Toàn bộ camera ghi lại đoạn clip được đặt kín.

{keywords}
"Yêu anh đến kiếp sau" là ca khúc Tú Tri đặt viết riêng cho Yun Bin, như nói thay nỗi lòng.

“Bài hát này em đã ấp ủ từ lâu rồi, và đây là lần đầu tiên em mang đến bất ngờ cho anh. Anh có nhớ năm 2019 đầy sóng gió, em đột ngột ngã bệnh, anh đưa em đi khám nhiều nơi và bác sĩ nào cũng nói em bị ung thư.

Giữa lúc khó khăn ấy, em nhớ có một đêm anh không ngủ được, nằm ôm em và nói: “Nếu như không có em thì anh không biết mình sẽ ra sao”.

Lúc đó, chưa gì hết anh đã nghĩ em sắp chết, rồi anh bắt em đi xét nghiệm tiếp đến 3 - 4 tháng sau vẫn không ra kết quả. Cho đến một ngày, bác sĩ báo tin mừng rằng em chỉ bị viêm hạch. Qua lần đó, em mới biết là anh quan trọng với em đến mức nào. Từ giây phút ấy, em mới biết anh yêu em nhiều ra sao.

Giả sử lần đó, em mắc bệnh ung thư thật và nếu như em có chết đi thì kiếp sau, em vẫn muốn được làm vợ của anh. Đó là điều duy nhất em mong muốn bởi anh là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng lo cho em, mang lại cho em hạnh phúc nhiều như vậy.

Anh mang đến cho em rất nhiều bất ngờ nhưng em là con người khá nhạt nhẽo. Hôm nay ngồi đây, em cũng không biết mình phải nói gì, chỉ muốn nói là em cảm ơn anh trong thời gian qua. Từ khi có anh, em mới biết được cưng chiều, được yêu thương là như thế nào", Tú Tri nói với bạn đời.

Những lời nhắn nhủ của Tú Tri khiến Yun Bin bật khóc. Cô ôm chặt ca sĩ vào lòng.

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 6/2019.

Tú Tri sinh năm 1999, từng đạt Á quân Solo cùng Boléro năm 2018. Trước đó, cô thường đăng các video hát cải lương lên MXH, được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ". Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Cẩm Lan

Hồng Vân sốc vì người mẹ ép con ăn gạo lứt, đi bia ôm 'chữa' đồng tính

Hồng Vân sốc vì người mẹ ép con ăn gạo lứt, đi bia ôm 'chữa' đồng tính

 - NSND Hồng Vân không giấu nổi bất ngờ khi người mẹ bắt còn làm mọi thứ để 'chữa bệnh đồng tính'.