Dù chia tay, Bằng Kiều vào Trizzie Phương Trinh vẫn có mối quan hệ thân thiết tới độ nhiều người còn khuyên Bằng Kiều phải giữ khoảng cách vì chia tay rồi, gần gũi với nhau như thế anh khó lòng tìm được bạn gái mới.

Chia sẻ với báo chí, Bằng Kiều bày tỏ rằng mình chưa khi nào nhắc về số tiền chi ra mỗi năm để nuôi các con nhưng bạn bè, người thân biết được đã vô tình lộ ra. Với Bằng Kiều, tiền bạc suy cho cùng chỉ là con số, quan trọng là mình có trách nhiệm với con để con hiểu dù bố mẹ không còn ở chung nhưng vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng và yêu thương 3 anh em.

{keywords}
Bằng Kiều cùng vợ cũ và 3 con trai. 

"Trời thương cho làm việc chứ không thương, không kiếm được tiền thì cũng chịu. Covid vừa qua tôi cũng chịu ảnh hưởng nhưng may mà sắp xếp ổn thỏa. Về Việt Nam công việc của tôi tương đối thuận lợi, các nhà sản xuất và khán giả đều rất ưu ái", Bằng Kiều chia sẻ.

Bằng Kiều cho biết, từ khi các con còn nhỏ tới nay, anh và Trizzie Phương Trinh luôn có cách dạy bảo, chăm sóc con cái khác người. Cả hai cố gắng sống tốt để con luôn vui vẻ, có trách nhiệm, yêu thương mọi người.

Bằng Kiều là người chiều con hơn và từng bị Phương Trinh cằn nhằn về chuyện này. Nam ca sĩ ''Chuyện lạ'' bảo việc chiều con nó thành tính chứ không phải do hay đi làm xa nhà nên muốn bù đắp cho con. Trong khi đó, Phương Trinh lại là người đóng "vai ác" trong nhà. Từ khi các con một tuổi, nếu chúng phạm lỗi, cô sẽ bắt con úp mặt vào tường cho đến khi nào hiểu ra lỗi và nhận sai với cha mẹ.

{keywords}
Con trai lớn của Bằng Kiều cũng mê âm nhạc giống bố.


Các con trong mắt Bằng Kiều đều ngoan, không giấu bố mẹ chuyện gì, bí mật lớn nhất của các cậu là có bao nhiêu tiền cũng được kể cho bố mẹ. Beckham và Colin đã được phép giữ tiền, tất cả tiền mừng tuổi hay tiền thưởng các dịp lễ Tết đều được các cậu thông báo với bố mẹ.

Do dịch Covid, Bằng Kiều hiện có chuyến xa nhà dài nhất từ trước tới nay. Toàn bộ thời gian này anh đều sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt là dồn tâm sức, chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho liveconcert Chuyện lạ của mình diễn ra 3/1/2021 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 

Ngân An 

Minh Tuyết: Bằng Kiều nhiều chuyện lạ lùng, kể ra lại bảo nói xấu

Minh Tuyết: Bằng Kiều nhiều chuyện lạ lùng, kể ra lại bảo nói xấu

"Chuyện lạ của anh Kiều thì nhiều lắm nhưng không lẽ bây giờ kể xấu ra à? Rồi anh giận thì không chịu hát với tôi nữa thì sao?", Minh Tuyết chia sẻ.