- Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Tùng Dương, Phương Thanh,.. chia sẻ những hình ảnh gây xúc động về đợt lũ lụt và kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung trên trang cá nhân.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng vốn là một người con miền Trung, anh quê gốc ở Đà Nẵng và cũng là người có rất nhiều hoạt động từ thiện. Đứng trước những hình ảnh về cơn lũ lụt vừa qua ở Quảng Bình, Hà Tĩnh, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định tổ chức 2 đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ bà con miền Trung vào các ngày 23 và 26/10 tại phòng trà MTV – TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ: Quang Linh, Vũ Hà, Lam trường, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ,...

{keywords}

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi khán giả của mình: “Hãy tham gia tất cả các lời kêu gọi nào mà cả nhà mình đọc được hoặc nhìn thấy đâu đó trên báo chí nhé! Chỉ cần mỗi người một chút thôi so với 80 triệu dân thì sẽ đủ bao bọc 10 triệu người dân miền trung đang phải khốn đốn sống trong sự hoang mang, lo sợ. Hưng sẽ cùng đồng hành các kiểu để nhanh nhất có thể giúp họ có thêm sự chia sẻ nhé.

{keywords}

Ca sĩ Phương Thanh thì kêu gọi và cho địa chỉ để các fan ủng hộ người dân miền Trung thông qua trang cá nhân của cô. Phương Thanh cũng nhờ khán giả chia sẻ thông báo của mình để có sức lan tỏa hơn.

{keywords}

Trọng Tấn, một người con miền Trung đã viết: "Miền trung đòn gánh cong hai đầu thương nhau- câu hát cong hai đầu yêu nhau gừng cay muối mặn”. Nam ca sĩ kêu gọi: “Hãy cùng tham gia các lời kêu gọi về miền trung. Chỉ cần một chút chia sẻ của chúng ta miền Trung sẽ ấm hơn trong bão lũ”.

{keywords}

Trong khi đó ca sĩ Thanh Lam thấy xót xa khi chứng kiến những hình ảnh về cơn lũ đi qua và những hậu quả nó để lại về người và tài sản ở hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình.

{keywords}

Nam ca sĩ Tùng Dương cũng có những chia sẻ xót xa trước cảnh lũ lụt ở hai tỉnh miền Trung.

Việt Anh


Save