MV Mơ anh - Chi Pu

Ngày 3/9/2020, Chi Pu chính thức phát hành MV Mơ anh. Ca khúc được sáng tác bởi Mew Amazing, thuộc thể loại tropical house sôi động, là xu hướng âm nhạc trong thời gian gần đây. Với giai điệu tươi vui, bắt tai, Mơ anh mang đến cảm giác thư giãn như đang tận hưởng không khí mùa hè.

Khác với những MV ca nhạc thường thấy, Mơ anh được thực hiện khá đặc biệt khi toàn bộ MV quay trên phông xanh. Chi Pu diện những trang phục cá tính và "đi du lịch khắp nơi" nhưng bối cảnh vẫn chỉ gói gọn với một nền xanh đơn giản. Chi Pu cho rằng, đây là một thử nghiệm táo bạo nhưng cũng không kém phần độc đáo của mình cùng với ê-kíp sản xuất.

Nói về lý do ra mắt MV Mơ anh với phông nền xanh, nữ nghệ sĩ cho biết cô muốn cùng khán giả tạo nên một sản phẩm mới thật khác biệt và ý nghĩa. Với phông nền xanh quen thuộc và thuận tiện cho việc chỉnh sửa, người hâm mộ có thể tự sáng tạo bằng cách ghép phông nền khác vào và đi du lịch cùng mình.

Sau khi hoàn thành việc tổng hợp bản ghép của nhiều người có ý tưởng sáng tạo, thú vị nhất, phiên bản MV Mơ anh đặc biệt kết hợp giữa Chi Pu và khán giả sẽ được ra mắt. Chi Pu sẽ trao giải thưởng dành cho những khán giả có ý tưởng được lựa chọn.

Ngay sau khi được công chiếu, sản phẩm của Chi Pu đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người để lại những bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng những vũ đạo sôi động, vui tươi đậm chất mùa hè trong MV Mơ anh.

Sau Chi Pu's Greatest Show #3, Mơ anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Giọng ca Từ hôm nay cho biết cô nhận được nhiều tin nhắn riêng, hy vọng Chi Pu sẽ phát hành MV riêng để ca khúc sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng người hâm mộ V-Pop.

Hùng Cường

'Thánh mưa' Trung Quân trở lại với 'Tình nào không như tình đầu'

'Thánh mưa' Trung Quân trở lại với 'Tình nào không như tình đầu'

Sau một thời gian dài im lặng, 'thánh mưa' Trung Quân đã chính thức ra mắt MV ca nhạc mới mang tên “Tình nào không như tình đầu".