Chi Pu vừa lên tiếng về đoạn video hát live mắc lỗi đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội 2 ngày qua. Cô nói rằng mình đã có một ngày rất tệ nên muốn nói ra hết suy nghĩ trong lòng. "Tôi không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa", cô viết.

Theo Chi Pu, đoạn clip đó là sự cố trong lúc biểu diễn của cô trên một sân khấu ca nhạc vào năm 2017 - thời điểm cô mới đi hát. Lúc đó, Chi Pu từng bị chỉ trích một lần vì hát live mắc lỗi nhưng không hiểu vì lý do gì, đoạn clip cũ một lần nữa bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. 

"Bản thân tôi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu tôi thực sự không có gì sai cả. Vì tôi biết mỗi lần mình mắc lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, tôi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân", cô cho hay.

{keywords}
Ca sĩ Chi Pu.

Chi Pu nói suốt 3 năm theo nghiệp ca sĩ, mỗi lần lên sân khấu với cô đều áp lực rất lớn. Chi Pu hiện học thanh nhạc, tập nhảy, tập luyện thể lực đều đặn hàng tuần để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. 

Thành quả của quá trình luyện tập là Chi Pu có nhiều màn diễn live thành công. Chi Pu tin rằng khán giả nào từng có mặt tại sự kiện đó sẽ có sự công nhận nhất định dành cho cô. Song cũng vì thế, Chi Pu luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như vậy. 

"Nó giống như tôi tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng vậy. Sẽ không một ai nhớ và nói về những lần tôi diễn tốt, về sự tiến bộ mà tôi từng được nhìn nhận, chỉ còn những chỉ trích và chê bai ở lại", Chi Pu chua chát.

Chi Pu thấy có lỗi khi khiến fan thất vọng cũng như tự ý chia sẻ lên Facebook mà không thông qua công ty.

Clip Chi Pu hát mắc lỗi, vỡ nốt:

Những ngày qua, đoạn clip Chi Pu hát mắc lỗi bất ngờ được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Trong clip ngắn, cô hát ca khúc Cho ta gần hơn (I'm in love). Đến câu con đường dài phía trước, Chi Pu mắc lỗi khi chuyển giọng khiến 2 nốt nhạc cuối câu bị vỡ. Đáng lưu ý, khán giả bên dưới đang hòa giọng hát cùng Chi Pu bỗng chốc cười ồ lên khiến ca sĩ không khỏi bối rối. 

Tháng 10/2017, Chi Pu tuyên bố rẽ hướng làm ca sĩ bằng việc phát hành loạt MV. Các sản phẩm được đánh giá tốt, chỉn chu, đầu tư từ hình ảnh đến âm thanh. Tuy nhiên, mỗi lần Chi Pu lên sân khấu đều gây tranh cãi vì hát live kém, thường xuyên mắc lỗi. Mặt khác, trước đó, Chi Pu từng tuyên bố: "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên đã là ca sĩ" khiến nhiều khán giả có cái nhìn không thiện cảm về cô.

Cẩm Lan  

Quán quân Sao mai Thu Thuỷ: Tôi còn phải học hỏi Chi Pu nhiều

Quán quân Sao mai Thu Thuỷ: Tôi còn phải học hỏi Chi Pu nhiều

"Thật ra với Chi Pu, bọn tôi vẫn thường nói chuyện với nhau. Tôi rất nể cô ấy về sự chăm chỉ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình phải học hỏi điều ấy".